Trị thâm mông tại nhà hiệu quả nhanh từ thiên nhiên


Sở hữu một vòng 3 bị thâm sạm là một nỗi buồn thầm kín khó nói của chị em phụ nữ. Nhất là khi các bạn muốn diện những bộ đồ bikini xinh đẹp và gợi cảm trong những chuyến đi biển cùng bạn bè hay với người mình yêu thương. Nếu bạn không muốn tự ti trước người bạn đời hay mặc cảm trong những “đại tiệc” bikini  thì hôm nay ad-martvitnam.com sẽ hướng dẫn cho bạn 6 cách trị thâm mông tại nhà hiệu quả để giúp bạn xua đẩy đi làn da mông thâm sạm xấu xí nhé!
Trị thâm mông tại nhà bằng trà xanh, mật ong và vỏ chanh
Chất Flavonoid có trong tinh chất trà xanh có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp loại bỏ đi những vi khuẩn gây mụn. Còn mật ong thì chứa nhiều dưỡng chất giúp diệt khuẩn, giữ ẩm và làm mềm mịn da. Thêm vào đó hàm lượng vitamin C trong quả chanh sẽ góp phần làm sáng vùng da mông bị thâm.

Kết hợp 3 nguyên liệu trà xanh, mật ong và vỏ quả chanh sẽ tạo nên một công thức trị thâm mông hiệu quả, giúp bạn có được một vùng 3 trắng sáng, săn chắc và gợi cảm hơn.
Nguyên liệu cần chuẩn bị
20g trà xanh tinh chất, 3 thìa cafe mật ong nguyên chất và 1/2 quả chanh.
Cách thực hiện
Trộn đều 2og trà xanh tinh chất với 3 thìa cafe mật ong nguyên chất và nước cốt nửa quả chanh. Tiếp theo dùng vỏ quả chanh vừa vắt nước nhúng vào hỗn hợp vừa thu được rồi chà xát nhẹ nhàng lên vùng mông bị thâm.
Thực hiện với tần suất 2-3 lần/ngày, làn da mông bị thâm của bạn sẽ dần dần biến mất đi và thay vào đó là một làn da trắng sáng, mềm mịn.
Trị thâm mông bằng rượu nghệ
Tùy cơ địa từng người thì cách trị vết thâm từ nghệ này mang lại kết quả khác nhau. Tuy vậy, hầu hết là không đáng kể. Hơn nữa, bạn còn phải đặc biệt lưu ý đến những vấn đề sau khi dùng nghệ ngâm rượu trị thâm mụn :
– Rượu nghệ có thể gây kích ứng da, nhất là đối với làn da nhạy cảm. Vì vậy, trước khi áp dụng phương pháp trị  vết thâm mụn bằng rượu nghệ, bạn cần thoa chúng lên da tay trước để thử nghiệm.
– Sử dụng rượu nghệ trị mụn thâm có thể khiến làn da sưng, tấy đỏ, ngứa và làm sạm da… nếu loại rượu đang dùng không phù hợp với làn da của bạn
– Rượu nghệ mang lại hiệu quả không cao vì chỉ có thể tác động vào bề mặt của da mà không thể đi sâu và tác động vào những sắc tố sậm màu.
– Dùng rượu nghệ trị thâm trong 1 thời gian dài có thể làm da bị tổn thương.
- Khi có dấu hiệu bị kích ứng da, bạn cần phải ngưng sử dụng rượu nghệ và thăm khám bác sĩ để có phương pháp điều trị kịp thời.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến