Xóa vết nhăn dưới mắt tại nhà


Các loại rau củ quả, trái cây tự nhiên là những loại thực phẩm quá quen thuộc với chúng ta rồi phải không nào. Ngoài công dụng dùng để ăn và uống thì chúng còn có tác dụng trong việc làm đẹp da, xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả nếu bạn kiên trì trong một thời gian dài.
Xóa vết nhăn duới mắt với hỗn hợp trái mướp
Lấy một phần của cây mướp đang phát triển khỏe mạnh, sau đó bạn tiếp tục cho vào trong 1 chiếc lọ nhỏ. Chờ trong khoảng thời gian 1 vài tiếng là bạn đã có đẩy 1 lọ nhựa mướp để sử dụng. Nhựa mướp này có thẻ sử dụng đê làm mặt nạ xóa nếp nhăn trên mắt. Để có được loại nhựa mướp tốt nhất bạn nên lựa chọn phần thân mướp nào to khỏe và cách mặt đất.

Nên thêm một chút rượu , glycerin và axit boric sau khi bạn đã có nhựa mướp sẽ tạo thành một hỗn hợp mặt nạ có tác dụng xóa nếp nhăn ở mắt.
Cách làm và thực hiện:
Trộn 1 thìa rượu trắng, 1 thìa nhựa mướp và 1 thìa glycerin, để có thể tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Trước khi thoa rửa sạch mặt và để khô tự nhiên, để các tinh chất thẩm thấu vào da hãy để hỗn hợp lưu trên mặt trong thời gian khoảng 10 đến 15 phút. Sau đó rửa lại mặt bằng nước mát. Để đạt hiệu quả xóa nếp nhăn trên mắt tốt nhất, bạn nên kiên trì thực hiện 2 tới 3 lần/ tuần.
Xóa vết nhăn dưới mắt bằng dầu hạnh nhân
Bên trong của dầu hạt lanh có chứa khá nhiều vitamin nhóm B, C, E và những dưỡng chất khác giúp cho da trở nên căng mọng hơn, bên cạnh đó loại nguyên liệu này còn được các chị em ưa chuộng để trị nhăn, xóa vết chân chim ở nơi khóe mắt. Cứ mỗi buổi sáng thức dậy bạn chỉ cần uống một thìa dầu này là hiệu quả sẽ phát huy một cách tối đa.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến