Hộp đèn decal 3m mica chất lượng


Như chúng ta đã biết, biển hộp đèn quảng cáo hiện nay rất phổ biến và có mặt ở mọi nơi trong cuộc sống. Và ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về một sản phẩm biển hộp đèn mới mang tên Biển hộp đèn mica decal 3M. Sản phẩm này có những ưu khuyết điểm gì, ứng dụng của nó trong quảng cáo ra sao sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.
Khái niệm hộp đèn 3m mica
Đầu tiên chúng ta cần phải biết 3M là gì, và nó khác biệt gì so với các loại biển hộp đèn khác. 3M là một nhãn hiệu decal danh tiếng của Mỹ được nhiều người tin dùng do có độ sắc nét cao,khả năng xuyên sáng vượt trội cũng như giữ màu ổn định trong mọi điều kiện ánh sáng (Ngày-Đêm). Biển hộp đèn mica sử dụng Mica Đài Loan và Film 3M USA ( Decal 3M), bên trong lắp đèn huỳnh quang osram phát sáng toàn phần. Hiện tại loại hình biển quảng cáo đẹp này đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng lớn như các hệ thống ngân hàng, trung tâm thương mại.

Tuy giá sản phẩm đầu ra của loại biển decal 3m có cao hơn các sản phẩm hộp đèn mica truyền thống đôi chút nhưng thực sự chất lượng và tiềm năng mà nó mang lại nổi trội hơn rất nhiều. Và ngoài tùy chọn trên, khách hàng có thể lựa chọn hệ thống chiếu sáng bên trong bằng đèn led hoặc đèn compact thông thường để tiết kiệm chi phí. Phần khung được gia cố bằng sắt hộp mạ kẽm, viền bọc nhôm nên khá chắc chắn trong quá trình sử dụng của khách hàng.
Ưu điểm hộp đèn 3m mica
- Độ sắc nét và chi tiết rất cao
- Độ xuyên sáng tốt hơn hẳn các sản phẩm mica phun sơn, mica dán decal thường
- Độ bền màu cao, màu sắc có thể giữ ổn định trong nhiều điều kiện ánh sáng
- Chắc chắn, bền bỉ theo thời gian, đảm bảo trong quá trình sử dụng của khách hàng
- Đa dạng về màu sắc, mẫu mã, ý tưởng
- Đem lại sự sang trọng, rạng rỡ cho không gian xung quanh
Nhược điểm hộp đèn decal 3m mica
- Giá thành còn cao so với mặt bằng chung của các sản phẩm hộp đèn truyền thống
- Khổ in còn hạn chế do chưa thực sự thông dụng đến nhiều đối tượng khách hàng ( khổ tối đa 2m)
Chung quy lại, sản phẩm hộp đèn mica 3M vẫn còn tồn tại một số điểm yếu bên cạnh những điểm mạnh của mình, Tuy nhiên, áp dụng vào thực tế, để có được một sản phẩm có nhiều ưu điểm như trên thì rất xứng đáng để đánh đổi một vài khuyết điểm còn tồn tại kia. Điều này đã được chứng minh nhờ sự phổ thông trong một vài lĩnh vực nhất định.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến