Làm trắng sáng ra vùng nách


Mùa hè đã đến, bạn rất muốn “diện” những chiếc áo khoét nách nhưng lại bối rối, ngượng ngùng với làn da thâm đen phía dưới. .. Tuy nhiên, làm thế nào để dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay mà không hề làm da khô trong tiết trời lạnh vốn đã khan hiếm độ ẩm. Hãy cùng lằng nghe những bí quyết ngay sau đây nhé!
Tẩy tế bào chết vùng nách bằng chanh và nghệ
Cho một ít bột nghệ và vài giọt nước cốt chanh, nước ép dưa chuột trộn lẫn nhau, rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay. Để khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Sử dụng kiên trì đều đặn 2-3 lần/ tuần, sau vài tháng bạn sẽ thấy hiệu quả.

Thủ thuật làm trắng da nách
Một số lưu ý dưới đây có thể tránh làm tổn thương vùng da dưới cánh tay của bạn và ngăn chặn nó bị thâm đen.
Ngừng cạo hoặc nhổ lông nách. Hãy thay thế việc này bằng cách sử dụng các dạng thuốc tẩy lông an toàn.
Ngừng sử dụng các loại lăn nách trống mùi hôi. Hầu hết mọi người không có vấn đề về mùi hôi trên cơ thể trong khi các loại dụng cụ lăn nách rất dễ gây viêm da và lâu ngày có thể làm thâm đen vùng da nách.
Trên đây là cách hướng dẫn cách làm trắng nách tại nhà dành cho những bạn gái đang bị thâm đen vùng da dưới cánh tay. Ngoài ra kết hợp thêm với chế độ ăn uống khỏe mạnh, vệ sinh sạch sẽ và nghỉ ngơi hợp lý chắc chắn bạn gái sẽ nhanh chóng loại bỏ hết vùng da xấu xí này.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến