Hộp đèn bật nắp khung nhôm chất lượng


Biển hộp đèn (light box) ngày nay không còn xa lạ với chúng ta, khi màn đêm buông xuống là bức tranh đầy màu sắc của các biển hiệu hộp đèn, việc thiết kế các hình ảnh, kiểu dáng hộp đèn, vừa sang trọng vừa hội tụ nhiều yếu tố thu hút khách hàng luôn được khách hàng quan tâm nhất.
Biển hộp đèn khung nhôm nắp bật cạnh là loại sản phẩm tiểu biểu, cũng là sản phầm đầu tiên của công nghệ sản xuất hộp đèn siêu mỏng với sự kết hợp hài hòa giữa tính tiện dụng của công nghệ hiện đại và vẻ đẹp truyền thống của những hộp đèn quảng cáo.
Hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bật cạnh giúp người sử dụng dễ dàng thay thế poster bằng thao tác bật các cạnh nhôm ốp ở xung quanh poster.

Vì có hình thức lịch sự, chắc chắn nên Hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bật cạnh có thể lắp đặt tại nhiều vị trí, nhiều không gian khác nhau. Có thể dùng là Hộp đèn Quảng cáo trong showroom siêu thị, hộp đèn trong cầu thang máy…. Hay thể hiện tính tiện dụng ở những nơi có nhu cầu thay poster thường xuyên như Hộp đèn poster phim trong rạp chiếu phim,… Hay chỉ đơn giản là những Hộp đèn menu trong nhà hàng…..
Ưu điểm biển quảng cáo hộp đèn bật nắp khung nhôm
– Độ bền, độ chắc chắn cao hơn, thích hợp làm biển thực đơn, biển trang trí nhà hàng, siêu thị….
– Nguồn sáng LED siêu bền, siêu tiết kiệm điện tới 85% điện năng so với hộp đèn thông thường.
– Kích thước phù hợp có sẵn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
– Khung nhôm 4 cạnh tháo mở dễ dàng tiện lợi sử dụng đèn Led , tranh blacklit.
– Dễ dàng lắp đặt và thay hình ảnh.
– Giá thành thấp.
Biển hộp đèn bật nắp với bộ khung nhôm chắc chắn nhưng không kém phần lịch sự và trang nhã thường được sử dụng làm biển thực đơn, biển trang trí trong các nhà hàng, siêu thị, hộp đèn trong cầu thang máy, hộp đèn poster phim trong rạp chiếu phim,… Dù được lắp đặt ở bất kỳ không gian, vị trí nào biển hộp đèn siêu mỏng này đều nổi bật và thu hút.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến