Cách trị nám da tay hiệu quả từ thiên nhiên


Nám xuất hiện ở nhiều chỗ trên cơ thể của bạn. Dưới đây là các cách trị nám da tay cực kì đơn giản tại nhà trả lại bàn tay sạch nám cho chị em.
Nám không chỉ xuất hiện trên khuôn mặt mà trên đôi tay cũng có rất nhiều. Cách trị nám da tay như thế nào để lấy lại đôi bàn tay xinh?. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số thông tin bổ ích để các bạn có thể phục vụ tốt hơn trong quá trình làm đẹp của mình.
Trị nám da tay bằng bột mì + khoai tây + mật ong
Bột mì giàu vitamin B, còn mật ong thì giàu chất chống oxy hóa kết hợp cùng khoai tây sẽ làm gia tăng hiệu quả “đánh đuổi” các hắc sắc tố melanin và dưỡng da mềm mịn hẳn. Kết hợp các loại nguyên liệu này tạo nên cách trị nám da tay hoàn hảo và chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên với kết quả mình nhận được.

Lấy 1/2 củ khoai tây nghiền nhỏ, sau đó cho thêm 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa bột mì trộn đều tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Rửa sạch tay và bôi hỗn hợp lên da massage nhẹ nhàng và để từ 15-20 phút, rồi rửa sạch với nước.
Các cách trị nám da tay trên hoàn toàn dễ thực hiện và bạn lại có thể thực hiện ngay tại nhà không cần đến các spa tốn thời gian và tiền bạc lại có hiệu quả cao.
Với các hướng dẫn trên cách trị nám da tay mà bấy lâu nay mọi người ít quan tâm, tưởng chừng khó khăn giờ đây trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần bớt chút một thời gian rảnh rỗi trước khi đi ngủ và bạn quan tâm tới đôi bàn tay của mình hơn thì sẽ không còn  cần phải che giấu đôi tay đi nữa đâu, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều khi gặp ai đó và thoải mái cầm nắm tay mọi người mà không còn e ngại.
Bạn cũng cần phải chú ý khi thực hiện các cách trị nám da tay trên như bảo vệ da khi da nắng, sử dụng kem chống nắng, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý…
Nám da tay cũng là một dấu hiệu cho thấy  lão hóa đang trở lại, là kẻ thù khiến không ít chị em lo ngại khi tuổi tác ngày càng tăng. Lão hóa không chỉ làm cho mất đi vẻ thanh xuân mà còn ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống mỗi người. Để ngăn chặn ảnh hưởng của quá trình lão hóa, đặc biệt là sự xuất hiện của nám trên da mặt, da tay và giúp chị em tự tin trở lại, chúng tôi giới thiệu tới các bạn một vài dòng sản phẩm  trị nám da hiệu quả.
Cách trị nám da trên tay với sữa tươi không đường
Trong thành phần của cam tươi có chứa hàm lượng axit lactic cùng với vitamin C dồi dào có tác dụng giúp dưỡng da, sáng da tự nhiên. Hơn nữa, đây cũng là cách trị nám da ở tay hiệu quả được nhiều người áp dụng.
Bạn đem cam tươi bổ đôi, rồi vắt lấy phần nước cốt trộn đều cùng với sữa tươi không đường khoảng 200g để tạo ra một hỗn hợp trị nám tay. Thoa đều hỗn hợp này lên tay, để nguyên trong vòng nửa tiếng. Sau đó rửa lại da thật sạch với nước. Mỗi tuần nên thực hiện từ 2 đến 3 lần để việc trị nám diễn ra đạt hiệu quả theo đúng mong muốn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến