Trị viêm lỗ chân lông tại nhà


Bệnh viêm lỗ chân lông hay còn gọi là bệnh viêm nang lông Cách trị viêm lỗ chân lông tại nhà hiệu quả dưới đây là những bước đơn giản bạn cần thực hiện hàng ngày, áp dụng cho viêm nang lông ở tay, chân, mặt và toàn thân nhưng ở dạng nhẹ, mới khởi phát chưa lâu.
Trị viêm chân lông với cám gạo + chanh tươi
Đổ 1 bát cốt nước dầu dừa nguyên chất cho vào nồi đun vừa tới lửa cho đến khi sôi. Bạn hãy khuấy đều liên tục và cà sát vào dưới đáy nồi để nước cốt không bị cháy bên dưới. Sau đó tắt bếp để nguội và rót dầu dừa qua một cái phễu màng lọc, cho vào chai đậy nắp kín và dùng dần.  Trước khi thực hiện phương pháp này, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng da bị viêm nang lông.  Sau đó, bôi một lớp mỏng dầu dừa lên các nốt nang lông trong khoảng 20-25 phút thì rửa sạch lại bằng nước.

Trị viêm lỗ chân lông bằng dầu hạnh nhân
Là một trong những loại tinh dầu nhẹ nhàng nhất nó được sử dụng như là các thành phần hoàn hảo trong cuộc đấu tranh chống lại viêm lỗ chân lông của bạn. Bạn hãy trộn 30 giọt tinh dầu hạnh nhân với dầu ô liu như công thức trước đó, áp dụng nó vào vùng da đang gặp vấn đề của bạn và massage da trong 4-5 – phút. Cuối cùng bạn có thể rửa sạch bằng nước ấm.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến