Làm mịn màng da vùng nách


Làm thế nào để chăm sóc da và trị thâm nách nhanh chóng –  Rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang khá đau đầu vì tình trạng da của mình, không phải vì mụn hay da sần sùi mà là vì vùng da không mấy sáng sủa dưới cánh tay. Thời tiết chuyển sang mát mẻ, nhu cầu mặc bikini để bơi đối với các bạn nữ mà nói thì rất cần thiết. nhưng sẽ ra sao khi vùng nách cứ thâm đen, vô cùng mất tự tin đúng không nào? Có nhiều bạn rất thắc mắc tại sao đã dùng các sản phẩm khử mùi cũng như tẩy trắng mà sao nách vẫn thâm và ngày càng đen hơn? Chính vì vậy, cần phải biết nguyên nhân tại sao nách bị thâm đen để có cách chăm sóc da vùng nách cho phù hợp.
Làm mịn da vùng nách từ chanh + dưa chuột + bột nghệ
Lấy 2 thìa cafe nước cốt chanh, 2 thìa cafe nước ép dưa chuột cùng 1 thìa cafe bột nghệ. Trộn đều hỗn hợp này thành một dung dịch đặc quánh, sau đó chăm sóc da bằng cách thoa lên vùng da dưới cánh tay. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Axit trong chanh có tác dụng chăm sóc da, tẩy trắng kết hợp với công dụng xóa vết thâm của bột nghệ và dưa chuột sẽ giúp vùng da dưới cánh tay của bạn sáng và mịn màng như ý.

Thu nhỏ lỗ chân lông vùng nách với quất + dầu oliu + cám gạo
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- Quả quất
- Dầu oliu
- Cám gạo
Thực hiện
Bước 1: Bạn bóc vỏ 1-2 quả quất rồi dầm nát ra hoặc bạn có thể cắt đôi rồi vắt lấy nước.
Bước 2: Trộn đều nước quất với 2 thìa bột gạo, 1 thìa dầu oliu với nhau.
Bước 3: Sau khi đã trộn đều hỗn hợp, bạn để hỗn hợp vào tủ lạnh 15 phút cho hỗn hợp mát. Trong 15 phút đó, bạn tiến hành vệ sinh vùng da nách với nước ấm rồi thấm khô bằng khăn mềm.
Bước 4: Bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay, để hỗn hợp khô trên da chừng 30 phút rồi rửa sạch nách với nước lạnh.
Bước 5: Để hoàn tất cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng trái quất, bạn nên thoa một chút kem dưỡng da cho vùng da mỏng manh dưới cánh tay này nha.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến