Trị nứt môi tại nhà hiệu quả


Môi bị khô, nứt đau, chảy máu, đóng vảy là do môi đã mất đi chất dầu tự nhiên. Đặc biệt trong thời tiết hanh khô. Vậy làm cách nào để trị khô môi hiệu quả? Cỏ sẽ mách bạn trong bài viết dưới đây nhé!
Cách chữa môi nứt nẻ bằng dầu jojoba siêu hiệu quả
Dầu jojoba là dầu sản phẩm da cực hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Dầu jojoba có chứa nhiều chất béo tự nhiên giúp làm mềm và chữa trị đôi môi của bạn rất hiệu quả bằng cách khóa độ ẩm trên môi và giữ cho các tế bào da môi luôn luôn không bị mất ẩm

Thực hiện
Áp dụng một vài giọt dầu jojoba trên đôi môi của bạn. Massage nhẹ nhàng bằng những ngón tay sạch. Cho phép đôi môi của bạn hấp thụ trong 15 phút. Sau đó, bạn có thể rửa sạch với nước
Chữa nứt môi bằng dầu dừa
Dầu dừa cũng là một trong những cách trị khô môi hiệu quả, bởi nó rất giàu vitamin E và các chất chống oxy hóa. Các chất này không chỉ có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, chống khô nẻ cho đôi môi mà còn có thể kháng khuẩn, kháng nấm, chống các virus có hại.
Để trị khô môi bằng dầu dừa, bạn chỉ cần thoa trực tiếp dầu dừa nguyên chất môi trước khi ngủ. Ngày hôm sau bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt. Có thể thoa dầu dừa 2-3 lần/ngày để có được hiệu quả tốt nhất.
Xem thêm
Decal 3M                                                                  


Nhận xét

Bài đăng phổ biến