Làm trắng răng tại nhà đơn giản rẻ tiền


Điều khiến bạn quyến rũ và hấp dẫn hơn với người đối diện đó chính là một nụ cười rạng rỡ, không những thế chính điều này sẽ góp phần giúp bạn thành công hơn khi tự tin hơn trong giao tiếp.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng để đến phòng khám nha khoa để làm trắng răng, chính vì vậy mà mẹo làm trắng răng tự nhiên là điều cần thiết để cải thiện độ trắng sáng hàm răng của bạn.
Làm trắng răng với banking soda + chanh
Đây là một trong những cách tẩy trắng răng phổ biến nhất. Phản ứng hóa học của baking soda và nước chanh mang lại hiệu quả lớn cho việc làm trắng răng vì cả hai đều là dạng chất tẩy nhẹ.
Tuy nhiên, vì đều có tác dụng tẩy nên khi kết hợp lại, 2 nguyên liệu này có thể làm mòn men răng của bạn, bạn chỉ nên áp dụng cách này 1-2 lần/tuần. Nếu cảm thấy kích thích nướu thì bạn nên ngưng sử dụng ngay.

– Thực hiện
Trộn một chút baking soda với nước cốt chanh tươi. Hỗn hợp ban đầu sẽ nổi lên bong bóng hơi. Bạn sử dụng bông tăm để lau sạch nước bọt và mảng bám dư thừa từ răng trước khi bôi hỗn hợp lên răng. Để 1 phút rồi bạn chải răng như bình thường. Lưu ý không để hỗn hợp trên răng quá một phút.
Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp này chải đều lên răng, chú ý chải nhẹ nhàng và súc miệng lại với nước sạch.
Làm trắng răng với vỏ cam
Qủa cam gần như là món hoa quả không thể thiếu trong mỗi gia đình, tuy nhiên mọi người lại không biết vỏ cam có thể tận dùng là 1 mẹo làm trắng răng tự nhiên tại nhà một cách đơn giản và an toàn. Vitamin C và canxi trong vỏ cam sẽ chống lại các vi sinh vật gây hại cho men răng, làm ố vàng men răng, còn chất limonenr có tác dụng tẩy trắng răng tự nhiên.
Cách làm trắng răng tại nhà bằng vỏ cam được nhiều người áp dụng hiệu quả
Mẹo làm răng hết vàng với vỏ cam: Bạn có thể chà xát phần cùi trắng của vỏ cam lên răng trong vài phút, sau đó súc miệng lại thật sạch. Ngoài ra bạn có thế phơi khô vỏ cam, nghiền thành bột nhỏ, trộn với chút kem đánh răng để đánh răng thường xuyên 1 lần/ngày. Bạn sẽ thấy kết quả răng được trắng sáng ngay sau vài lần sử dụng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến