Dưỡng da mùa nắng nóng tại nhà


Nhiều bạn cứ hễ tới mùa nóng là bỏ qua hết các bước dưỡng ẩm vì nghĩ rằng làn da cần thở và không cần dưỡng ẩm thêm. Nhưng điều đó vô cùng sai lầm các nàng nhé! Làn da chúng mình lúc nào cũng cần được dưỡng ẩm đủ để hạn chế tiết ra bã nhờn gây những vấn đề như mụn. Chính vì thế hãy cùng Vietcare tìm hiểu cách dưỡng ẩm da mặt tự nhiên mùa nắng nóng sao cho hợp lý bạn nhé!
Mặt nạ từ bột mì, sữa tươi và bột nghệ
Nguyên liệu:
– Bột mì.
– Bột nghệ.
– Sữa tươi.

Cách thức thực hiện:
– Cho 2 thìa bột mì, 1 thìa bột nghệ và 4 thìa sữa tươi vào trong 1 cái chén sạch, trộn đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
– Rửa mặt thật sạch, dùng khăn bông mềm lau khô.
– Thoa hỗ hợp trên lên khắp mặt, massage nhẹ nhàng để lấy đi lớp tế bào chết.
– Sau đó, thư giãn khoảng 20 phút, để các chất dinh dưỡng của mặt nạ thẩm thấu hết vào da.
– Cuối cùng, rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. Mỗi tuần áp dụng đều đặn công thức trị mụn với bột mì, bột nghệ và sữa tươi này 2 lần và phải kiên trì thực hiện khoảng vài tuần sẽ có được kết quả như mong muốn.
Mặt nạ dâu tây + sữa chua dưỡng da mùa hè
Sử dụng 5 quả dâu tây và 1 muỗng sữa chua không đường cho vào máy xay sinh tố. Say nhuyễn hỗn hợp sau đó đắp lên mặt và cổ.
Để hỗn hợp trên da khoảng 20 phút hoặc có thể đợi đến khi mặt nạ khô. Sau đó vừa rửa mặt vừa kết hợp massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Đây là loại mặt nạ có tác dụng làm giảm vết thâm và chống lão hóa cho da rất hiệu quả được nhiều chị em tin dùng.
Trên đây là những công thức đắp mặt nạ dưỡng da cho mùa hè bạn nên áp dụng để có được làn da mịn màng, săn chắc. Tuy nhiên, ngoài việc đắp mặt nạ bạn cũng nên chú ý đến chế độ sinh hoạt hàng ngày cũng như ăn uống để làm đẹp da từ bên trong.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến