Phương pháp xóa tan tàn nhang trên mặt


Tàn nhang từ lâu luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Bởi vì các vết tàn nhang nằm sâu trong lớp biểu bì nên việc điều trị tàn nhang thường khó khăn và mất nhiều thời gian. Hiện nay đã có nhiều phương pháp trị tàn nhang khác nhau. Từ việc sử dụng các sản phẩm tự nhiên đến nhờ sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Để có thể trị tàn nhang thành công thì bạn cần phải lựa chọn phương pháp phù hợp. Cùng đi sâu tìm hiểu về tàn nhang trên mặt và điều trị tàn nhang trên mặt hiệu quả qua bài viết sau đây.
Xóa tan tàn nhang bằng lá trầu không
Đây là giải pháp xóa tàn nhang được ông bà ta áp dụng từ thời xa xưa khi chưa có sự phát triển của hàng loạt mỹ phẩm cũng như công nghệ điều trị tiên tiến thẩm mỹ. Lá trầu không là nguyên liệu giúp hỗ trợ làm mờ tàn nhang hữu hiệu:

Bạn dùng 1 nắm lá trầu không ( nhớ chọn loại lá bánh tẻ, không quá già và không quá non). Hãy rửa lá trầu không thật sạch bằng cách ngâm trong nước muối loãng trong vòng 5 phút. Sau đó cho lá trầu không vào nồi đun cho chín tới. Tiếp theo cho lá trầu không vào máy xay sinh tố và xay cho thật nhuyễn. Sau đó lại mang cho vào nồi đun đến khi sền sệt là được. Để hỗn hợp nguội, cho vào lọ thủy tinh, bảo quản trong tủ mát sử dụng dần.
Hãy rửa mặt thật sạch, bạn lấy một lượng vừa đủ để bôi lên da. Lưu hỗn hợp trong vòng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Bạn chỉ cần thực hiện liệu pháp trị tàn nhang trên mặt này thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Xóa tan tàng nhang bằng đu đủ xanh
Trong quả đu đủ chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: vitamin C, vitamin A, B1, B2, sắt, kẽm,… nên nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm hết tàn nhang ở mặt hiệu quả.
Cách thực hiện:
Bạn dùng đu dủ xanh xay nhuyễn ray lấy nước
Thoa trực tiếp nước đu đủ xanh lên vùng da tàn nhang.
Để khoảng 30 – 45 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát.
Bạn nên áp dụng 2 lần/ ngày và sau hơn 1 tháng vết tàn nhang trên mặt bạn sẽ mờ dần và biến mất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến