Cách tăng cân cho nữ tại nhà


Bạn là nữ giới và bạn quan tâm đến việc làm sao để tăng cân an toàn và hiệu quả? Top 4 cách tăng cân cho nữ giới tại nhà sau đây sẽ bật mí cho bạn những phương pháp tăng cân hữu hiệu nên áp dụng ngay để sở hữu vóc dáng như ý muốn.
Lựa chọn thực phẩm khôn ngoan giúp tăng cân nhanh cho nữ giới tại nhà
Lựa chọn thực phẩm cho thực đơn tăng cân nhanh cho nữ giới tại nhà là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà nữ giới nên đặc biệt chú ý. Muốn tăng cân nhanh cho nữ giới tại nhà cần chú ý đến việc tăng cường 4 loại thức ăn.

Trước tiên là Protein (chất đạm), nhóm dinh dưỡng này có nhiều trong thịt, cá, trứng, tôm, cua, ốc, đậu phụ, các loại hạt đỗ,… Tiếp theo, cần bổ sung thêm tinh bột: cơm, xôi, bún, mì, nui, bánh mỳ, khoai, ngô,… Đồng thời, trong thực đơn ăn uống cho kế hoạch giúp tăng cân nhanh cho nữ giới tại nhà cần tăng cường hấp thụ chất béo có nguồn gốc từ thực vật như dầu vừng, đậu phộng, dầu dừa, dầu đậu nành… Để đảm bảo sức khỏe và tăng cân nhanh nhất và hiệu quả, đặc biệt nên hạn chế hấp thụ chất béo, có nguồn gốc từ động vật, Cùng với đó, nên tăng cường vitamin và khoáng chất, có trong tất cả các loại rau xanh, củ, quả…
Có lối sống khoa học
- Để tăng cân nhanh và hiệu quả bạn cũng cần kêt hợp với chế độ luyện tập thể dục thể thao hợp lý. Bởi tập thể dục sẽ giúp bạn điều hòa cơ thể lưu thông khí huyết nâng cao sức khỏe cho con người.
- Bạn nên tập ít nhất 3 lần/ tuần và lưu ý lựa chọn các môn thể thao không tiêu tốn quá nhiều năng lượng nhưn yoga, gym, đi bộ,… là những cách tăng cân khoa học nhanh và hiệu quả cho bạn. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành 20 phút để tập luyện bạn sẽ tăng cân nhanh và hiệu quả như mong muốn.
- Với những bài tập tăng cân nhanh và hiệu quả cho nữ sau đây, không tốn kém thời gian nhưng mang lại có tác dụng cực tốt trong việc cải thiện cân nặng, sức khỏe và làm săn chắc cơ bắp cho bạn . Vì thế, bạn hãy tập luyện ngay hôm nay để có được vóc dáng cân đối hoàn hảo.
Bài tập thể dục giúp tăng cân nhanh chóng
Với bài tập tăng cân này giúp không chỉ giúp cải thiện cân nặng, đem đến cho bạn cơ thể dẻo dai khỏe mạnh mà còn làm cho cơ bắp săn chắc hon
Để tập bài tập này chị em cần ở tư thế đứng thẳng người, 2 chân dang  rộng hơn vai, đưa 2 tay lên phía trước mặt và để ngang tầm vai.
Sau đó, bạn lùi chân trái về phía sau một khoảng dài bằng 2 bước chân, vẫn giữ nguyên 2 tay để trước mặt, rồi từ từ bạn gập 2 đầu gối xuống sao cho tạo thành một góc vuông  90 độ.
Sau đó, bạn từ từ xoay gót chân trái một góc tương tự về phía sau rồi trở lại tư thế đứng, kết hợp với gập lùi khuỷu tay trái rồi hạ mình xuống, song song kết hợp với gập 2 đầu gối.
Tiếp đó, bạn trở về vị trí ban đầu, rồi đổi bên và lặp lại các động tác này  tương tự trong khoảng 20 lần cho mỗi lần tập, sẽ giúp tăng  cân nhanh chóng và hiệu quả.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến