Ad-mart Việt Nam chuyên bán decal 3m Mỹ chính hãng


Decal 3M là thương hiệu Decal danh tiếng của Mỹ. Decal 3M là vật liệu dùng trong lĩnh vực quảng cáo, nó có thể đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe và riêng biệt của từng khách hàng như độ bền và màu sắc, các tính năng đa dạng dùng được ở nhiều môi trường khác nhau, dễ sử dụng và dễ dàng tháo dỡ không ảnh hưởng tới bề mặt tiếp xúc lâu dài
Các loại decal 3m
Decal 3M có nhiều màu sắc tươi tắn, không xuống màu khi để ngoài trời và rất dễ in, cắt, dán với nhiều loại như:
-  Decal 3M trong suốt
-  Decal 3M cán màng cao cấp
-  Decal 3M phản quang

-  Decal 3M trắng sữa
-  Decal 3M dán kính
-  Decal 3M dán sàn, …
Ưu điểm decal 3m
Sẽ thật hiếm có chất liệu quảng cáo nào sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn như decal 3M giá rẻ: bề mặt decal nhẵn bóng, chống nước, chống bụi bẩn, có thể thi công trên mọi bề mặt phẳng, cong, lồi. Nhưng nét đặc biệt làm nên cái tên decal 3M là gì? Đơn giản thôi, đó chính là không cần nhờ đến thiết bị chiếu sáng phụ trợ, dán decal 3M làm biển chữ nổi vẫn giúp bề mặt biển quảng cáo spa, showroom, shop thời trang, hiệu thuốc, … đổi màu trắng sáng rất nổi bật vào buổi tối.
Hiện nay, Deacl 3M được nhiều khách hàng lựa chọn như Vinmart, PG Bank, Tiền Phong Bank, chuỗi hệ thống nhà hàng của Golden Gate.... bởi ưu điểm của Decal 3M:
- Có độ sắc nét và chi tiết rất cao
- Độ xuyên sáng tố hơn các sản phẩm mica phun sơn, mica dán decal thường
- Độ bền màu cao, màu sắc có thể giữ ổn định trong 7-8 năm.
Do đó khi quý khách cần làm biển hiệu quảng cáo chất lượng và thẩm mỹ xin liên hệ Công ty Ad-mart Việt Nam để có thể tư vấn cho quý khách một cách tốt nhất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến