Cách làm trắng da nách nguyên liệu tự nhiên


Cách làm trắng da vùng nách hiệu quả tại nhà  sau đây kiên cố sẽ rất có ích cho những bạn đang muốn sở hữu vùng nách trắng mịn màng đấy nhé!
Cách làm trắng da nách với gỗ đàn hương
Hãy dùng một chút bột gỗ đàn hương (tìm mua tại các hiệu thuốc hay cửa hàng bán tinh dầu, nguyên liệu tự nhiên) trộn cùng nước hoa hồng để làm mặt nạ cho cùng da dưới cánh tay. Trong khi gỗ đàn hương có tính làm sáng thì nước hoa hồng sẽ có tác dụng làm mát và dịu da. Lưu hỗn hợp mặt nạ trong 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Hương thơm của gỗ đàn hương có thể giúp hạn chế mùi do mồ hôi tiết ra quá nhiều. Chỉ cần làm liên tục trong một tuần, phương pháp này sẽ giúp da bạn sáng lên rõ rệt.

Tẩy tế bào da vùng nách
Rất nhiều trường hợp vùng da nách bị thâm là do các tế bào chết tồn tại lâu ngày trên vùng da này. Tẩy tế bào chết thường xuyên để tạo môi trường thuận lợi cho tế bào da mới phát triển và thay thế là cách làm trắng nách tại nhà vô cùng hiệu quả.
Dưới đây là một vài phương pháp tẩy da chết mà bạn có thể dễ dàng áp dụng.
Đường: Dùng một chén đường nâu trộn với 3 muỗng canh dầu olive. Dùng hỗn hợp bôi lên vùng da nách trong khoảng 1 đến 2 phút và rửa sạch.
Tốt nhất nên dùng khi bạn đi tắm và dùng khoảng 2 lần mỗi tuần chia đều nhau.
Bột vỏ cam: Phơi khô ngoài nắng vỏ cam, xay thành bột mịn. Trộn bột này thành dạng keo với nước hoa hồng và sữa. Áp dụng hỗn hợp keo lên vùng da nách bị thâm trong khoảng 10 đến 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh.
Đá lạnh: Nghiền đá thành dạng nhỏ, dùng khăn dày quấn lại và dùng nó để chà sát nhẹ nhàng lên vùng da nách.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến