Cách làm trắng da đầu gối tại nhà


Cách làm trắng da đầu gối tại nhà
Đôi chân trắng mịn và thon thả khiến phái đẹp tự tin diện mọi trang phục yêu thích. Tuy nhiên, vì lý do cơ địa nên vùng da đầu gối nhiều chị em sẫm màu hơn tổng thể làn da. Chính vì vậy, các chị em nên áp dụng cách làm trắng da đầu gối để lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi chân nhé.
Tẩy tế bào chết cho da
Việc tẩy tế bào chết cho vùng da khuỷu và đầu gối sẽ giúp làn da mới được tái tạo, đem đến vẻ tự nhiên, trắng sáng cho làn da các bạn.

Các bạn có thể trộn 1 ít muối biển vào sữa tắm, thoa đều lên vùng da trên khoảng 10 phút, theo hình vòng tròn. Tiếp theo, lấy miếng bọt biển hay bông tắm chà lại 1 lần nữa. Nếu không có sữa tắm có thể thay bằng dầu ô liu.
Một cách nữa là trộn sữa tươi với bột cám gạo, tạo thành 1 hỗn hợp nhão rồi thực hiện các bước như trên. Bột cám gạo kết hợp cùng với sữa tươi sẽ loại bỏ những tế bào da cũ và giúp làn da bạn sáng mịn.
Nếu ngại chuẩn bị, bạn có thể dùng kem tẩy da chết toàn thân nhé
Áp dụng cách này 1 lần/tuần nhé và có thể áp dụng cho da toàn thân.
Dưỡng trắng da đầu gối từ thiên nhiên
Ngoài ra, bạn có thể làm trắng da đầu gối với công thức làm sáng da từ thiên nhiên. Chỉ cần chăm chỉ dưỡng ẩm đầu gối bằng các nguyên liệu có chứa nhiều tinh dầu như: lá bạc hà, vỏ bưởi hay dầu dừa… trong một thời gian sẽ giúp cải thiện sắc tố da đáng kể.
Nên trực tiếp dưỡng ẩm vùng da đầu gối bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên trước khi đi ngủ để làm sáng sắc tố da đồng thời thư giãn một cách hiệu quả. Cần kiên nhẫn khi thực hiện để thu được kết quả như ý muốn nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến