Cách trị nám tại nhà hiệu quả


Đối với nhan sắc của phái đẹp thì làn da trắng sáng, mịn màng, căng mướt luôn được mệnh danh là món trang sức quý giá hơn cả trang sức lụa là.
Khi sở hữu một làn da đẹp không tì vết. Gương mặt sẽ trở nên tươi trẻ, xinh đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.
Chính vì thế, sự xuất hiện của những vết nám xấu xí là nỗi ám ảnh lớn. Vì vậy việc tìm ra một cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả nhất luôn được đặt lên hàng đầu.
Trị nám tại nhà với bột nghệ + lòng trắng trứng gà
Bạn chuẩn bị 1 thìa bột nghệ và 1 quả lòng trắng trứng gà. Bạn hãy lấy 1 thìa bột nghệ và 1 quả lòng trắng trứng gà trộn đề cho thành hỗn hợp. Sau đó, thoa nhẹ nhang lên vùng nám da. Massage chỗ bị nám khoảng 25p cho tới khi hỗn hợp khô lại. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2lần/tuần sẽ giúp bạn làm mờ vết nám và trắng sáng làn da.
Cách trị nám với húng quế + chanh tươi
Không chỉ là một loại rau thơm quen thuộc trên bàn ăn của mỗi gia đình. Rau húng quế còn là nguyên liệu giúp trị nám tại nhà không bắt nắng. Trong rau húng quế có chứa nhiều Flavonoid Polyphenolic như Orientin và Vicenin. Các hoạt chất này đã được chứng minh có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, giúp loại bỏ các gốc tự do. Rau húng quế có tác dụng rất tốt trong việc trị nám da, dưỡng da mịn màng và ngăn ngừa vết thâm do mụn. Đặc biệt, chanh tươi rất giàu vitamin C. Có tác dụng làm sạch da, xóa mờ các vết nám da hiệu quả. Kết hợp với rau húng quế sẽ tạo ra công thức trị nám da hiệu quả nhất.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
1 cây húng quế tươi.
1 trái chanh tươi.
Cách thực hiện như sau:
Bạn chỉ cần ép lấy nước cốt rau húng quế rồi đem trộn đều với nước cốt chanh tươi để được một hỗn hợp đồng nhất. Tiếp theo, bạn rửa sạch mặt, thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Để khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch mặt lại với nước. Kiên trì thực hiện cách này thường xuyên chỉ da hết nám mà còn trắng sáng bởi tác dụng từ nước cốt chanh.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến