Cung cấp keo dán alu, mica tại Hà Nội


Công ty ad-mart Việt Nam chuyên cung cấp các loại keo dán alu, mica chất lượng, chính hãng tại Hà Nội. Hãy tìm hiểu sản phẩm dưới đây nhé.
Keo dán alu uy tín
Keo dán alu, keo dán tấm alu giá cực rẻ, giá sỉ với số lượng lớn. Công ty ad-mart Việt Nam chúng tôi chuyên mua bán các loại keo dán alu với các thương hiệu như keo dán tấm alu Xbond, Keo dán Apollo Silicon A500, A300 dành cho thi công quảng cáo, trang trí nội ngoại thất. Keo dán alu là loại keo dán giúp dán tấm alu lại với nhau và là sản phẩm phụ kiện linh kiện không thể thiếu trong quá trình thiết kế thi công các hạng mục quảng cáo như: làm bảng hiệu, ốp mặt dựng alu, ốp alu tường..
Báo giá keo dán alu Xbond: 39.000 VNĐ/chai 500ml.

Báo giá keo dán Apollo Silicon A300: 40.000 VNĐ/chai
Keo dán mica chất lượng
Keo dán mica là loại keo chuyên dùng để dán tấm nhựa mica với nhau, loại keo dán tấm mica phổ biến trên thị trường hiện nay là loại keo lạnh dán mica Weld No.1 500ml. Weld No.1 là loại keo nước cực mỏng,  khô cứng rất nhanh, cháy được, rất trong dùng để dán tấm nhựa mica và các loại nhựa.
Giá bán keo dán mica: 280.000 VNĐ/chai 500ml
Quý khách có nhu cầu mua các loại keo dán alu mica giá rẻ, giá sỉ xin vui lòng liên hệ với các cửa hàng của chúng tôi tại ad-martvietnam.com để có báo giá hỗ trợ phù hợp nhất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến