Làm biển số nhà uy tín


Biển số nhà bằng kim loại đặc biệt là các loại biển số nhà làm từ Inox và Đồng là 1 trong những chất liệu dùng thiết kế mang lại mỹ thuật cao
Biển số nhà có nhiệm vụ phân biệt địa chỉ nhà và sẽ thật là thảm họa nếu chúng ta tìm địa chỉ nhà mà không có những tấm biển này. Biển số nhà thường được sử dụng ngoài trời nên quý khách phải cực kỳ lưu ý rằng chất lượng của chúng phải thật tốt để có thể chịu được sức oxi hóa khi tiếp xúc với thời tiết ngoài trời.  Đối với vật liệu sử dụng để sản xuất biển tên phòng thì chúng ta có: mica, Inox, gỗ, đồng… Vật liệu sử dụng để làm biển cũng chính là phương pháp mà quý khách có thể sử dụng để phân biệt biển tên phòng, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ từng loại biển số nhà nhé.
Làm biển số nhà mica
Biển số nhà mica là loại đơn giản và phổ thông và chắc chắn rằng chúng ta bắt gặp chúng rất nhiều trên những con phố. Quy cách sản xuất của loại biển này là sử dụng decal dán lên bề mặt mica và phun sơn mặt sau để bảo vệ lớp decal. Ưu điểm của biển dạng mica là thời gian hoàn thiện nhành và mức giá không thể tốt hơn. Nhưng đây cũng chính là điểm yếu của chúng bởi chắc chắc rằng chất liệu mica sẽ không hợp với những ngôi nhà biệt thự sang trọng.

Biển số nhà inox
Inox luôn luôn là vật liệu ưa thích của khách hàng có nhu cầu làm các loại biển hiệu điều này đã được kiểm chứng bởi lượng đặt hàng các loại biển Inox tại Hà Nội luôn đạt con số rất lớn. Biển số nhà Inox có những ưa điểm như rất sang trọng, không rỉ khi sử dụng ngoài trời. Với những ưu điểm như thế thì biển chất liệu inox là lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Biển số nhà mica ốc chân kính
Biển số nhà chất liệu mica trụ Inox này được  làm từ mica dày từ 5mm trở lên, dạng biển này được cố định trên tường bằng ốc chân kính. Biển có vẻ ngoài khá tinh tế nên rất được lòng khách hàng tại ad-mart Việt Nam.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến