Cách trị mụn thịt ở quanh cổ tại nhà


Bạn đang mất tự tin vào bản thân vì những nốt mụn thịt xấu xí? Muốn trị cấp tốc, hiệu quả, dứt điểm các nốt mụn này một cách nhanh chóng và đơn giản nhất? Thì bài viết này dành riêng cho bạn đó nhé, với các nguyên liệu tự nhiên ngay tại nhà, bạn hoàn toàn có thể tự chế biến bí quyết làm đẹp triệt tiêu mụn thịt như những chuyên gia. Không hề khó khăn, các phương pháp điều trị mụn này tất cả mọi người đều có thể dễ dàng làm được đó, cùng đón xem.
Trị mụn thịt quanh cổ bằng lá tía tô
Lá tía tô được biết đến là một thực phẩm sạch có tốt cho sức khỏe và cũng là một loại thuốc tuyệt vời được các nhà thuốc chú ý đến. Vì có tính mát nên lá tía tô mang lại nhiều lợi ích cho chúng ta như: Trị mụn thịt, làm trắng da, dưỡng ẩm cho da, giảm lão hóa cho da, làm da mềm và mịn, chữa bệnh cảm, giảm sốt, nhức đầu, chữa bệnh gút và nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Chuẩn bị nguyên liệu
1 Nắm tay lá tía tô + băng garo
Cách làm như sau
Nên nhớ trước khi điều trị cần phải vệ sinh sạch vùng mụn thịt bạn nhé.
Dùng lá tía tô chà vừa tay lên vùng mụn thịt để đạt hiệu quả tốt nhất.
Lấy nước bã lá tía tô đã giã nhuyễn đắp lên vùng da bị mụn thịt.
Dùng gato băng cố định lại để tránh vung rớt bã lá tía tô.
Để qua đêm và sáng hôm sau bạn vệ sinh lại bằng nước sạch sẽ.
– Thực hiện cách này thường xuyên mỗi ngày, bạn sẽ thấy mụn thịt bắt đầu bong ra dần.
Trị mụn thịt ở quanh cổ bằng giấm táo + trứng gà
Đây là phương pháp trị mụn thịt ở quanh cổ vô cùng độc đáo. Nguyên liệu chuẩn bị rất đơn giản: bạn chỉ cần 1 quả trứng gà và 1 ít giấm táo. Bạn ngâm trứng gà trong giấm 3 ngày đêm đến khi bóp thấy trứng mềm là được. Sau khi rửa mặt sạch với nước ấm bạn thoa lòng đỏ trứng gà lên chỗ bị mụn thịt trong vòng 20 phút thì rửa lại với nước ấm. Áp dụng thường xuyên, bạn sẽ thấy mụn thịt giảm đi đáng kể.
Trên đây là một số cách trị mụn thịt ở quanh cổ được nhiều chị em chia sẻ tuy rất dễ làm, dễ thực hiện nhưng những phương pháp này chỉ áp dụng cho loại mụn thịt mới xuất hiện và cần sự kiên trì.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến