Làm hết da khô vùng củi chỏ từ tự nhiên


Những cách đơn giản, tiết kiệm có thể đem lại hiệu quả trị liệu lâu dài, hiệu quả hơn so với các loại mỹ phẩm hàng hiệu tốn kém.
Làm hết da khô củi chỏ bằng bơ
Để một muỗng canh bơ trong lò vi sóng khoảng 10 giây cho bơ tan chảy thành dung dịch và dùng nó để thoa lên khuỷu tay. Cách này có tác dụng như việc bạn dùng vaseline hay sáp nẻ để điều trị vùng da khô trong trường hợp không có nhiều thời gian để làm theo hướng dẫn bên trên. Sau khi thoa bơ lên da, bạn giữ trong khoảng 60 phút trước khi rửa sạch để cảm nhận rõ sự thay đổi của làn da.

Làm hết da khô khuỷu tay bằng nước chanh, muối, đường nâu và dầu dừa
Nước chanh là nguyên liệu làm đẹp đơn giản nhất cho vấn đề này. Cắt đôi quả chanh và chà xát vào vùng da thâm đen, giữ qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau. Nó sẽ giúp da bạn sáng lên thấy rõ nhờ tinh chất acid nhẹ làm trắng da. Công phu hơn bạn có thể làm trắng da vùng đầu gối và khuỷu tay như sau:
Đặt một hỗn hợp muối và đường lên trên một lát chanh và chà xát nó trên đầu gối và khuỷu tay. Chanh có tính chất tẩy trắng tự nhiên và làm sáng màu da trong khi muối và đường giúp tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm. Muối cũng là một chất làm sạch da tự nhiên tuyệt vời, nó giúp loại bỏ bụi bẩn và cũng được sử dụng trong kem đánh răng để tăng cường làm trắng răng. Nó thường được sử dụng trong liệu pháp làm đẹp tự chế để cải thiện làn da.
Đường nâu hoạt động như một chất tẩy rửa tự nhiên tốt để loại bỏ các tế bào da chết và làm sáng da bằng cách kích thích tuần hoàn máu. Nó là một nguồn cung cấp vitamin B và là một chất chống oxy hóa giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Sau khi chà, massage cho da bằng dầu dừa. Nó hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm nuôi dưỡng làn da và kích thích phát triển tế bào da . Tuy nhiên, bạn cần mặc áo dài tay và quần dài, hoặc phải bôi kem chống nắng nếu mặc váy ngắn đi ngoài trời nếu không muốn chúng thâm đen lại ngay sau đó.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến