Căng da vùng trán nhanh từ thiên nhiên


Nếp nhăn vùng trán là một trong những dấu hiệu tiết lộ làn da lão hóa sớm nhất. Dù bạn đang 20, 25 hay 30 tuổi, chỉ cần có nếp nhăn ở vùng da này, bỗng chốc trông bạn cũng sẽ… già đi vài tuổi.
Vì nếp nhăn xấu xí này có thể tấn công làn da bạn bất cứ lúc nào, nên việc thiết lập thói quen bảo vệ và chăm sóc càng sớm càng tốt là điều nên làm ngay hôm nay. Và cũng thật may mắn, bạn không cần quá khó khăn tìm kiếm các giải pháp, bơi luôn có những phương pháp giúp bạn xóa đi nếp nhăn một cách hiệu quả và an toàn – ngay chính tại phòng ngủ của bạn.
Căng da vùng trán bằng nha đam
Lô hội (nha đam) được xem là "thần dược" dành cho làn da của phái đẹp. Với khả năng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, chất nhầy trong gel của nha đam sẽ giúp ngăn chặn những dấu hiệu của loại hóa. Đặc biệt, sự kết hợp của lô hội với lòng trắng trứng được xem là bộ đôi hoàn hảo giàu vitamin E, giúp xóa nếp nhăn hiệu quả.

Lòng trắng trứng và nha đam là bộ đôi chống lão hóa hiệu quả vô cùng bình dân, lành tính mà bất kì phụ nữ nào cũng có thể áp dụng.
Cách thực hiện như sau: trộn đều lòng trắng trứng gà và 2 muỗng gel lô hội sau đó đắp lên trán. Sau 15 phút, rửa sạch vùng trán bằng nước ấm để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da.
Hỗn hợp hành tây và giấm táo giúp làm căng da vùng trán tự nhiên hiệu quả
Giấm táo và hành tây đều cho tính chất giảm viêm mạnh và dưỡng trắng vô cùng hiệu quả. Bởi vậy, kết hợp 2 thành phần này có thể giúp cho làn da trở nên rạng rỡ hơn. Cách làm căng da mặt từ thiên nhiên này thực hiện như sau:
Hành tây thái nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.
Tiếp đó, thêm vài thìa giấm táo, mật ong rồi trộn đều thành hỗn hợp sền sệt.
Đắp mặt nạ lên trán trong 15 phút và rửa sạch với nước ấm.
Thực hiện 2 lần/tuần.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến