Chữa sâu răng nhanh chóng với nguyên liệu tự nhiên


Tất cả những cách chữa sâu răng dân gian đều tập trung vào mục đích giảm sưng tấy, giảm viêm nhiễm từ vùng răng sâu từ đó cắt đi các cơn đau nhức nhanh chóng.
Cách chữa sâu răng với gừng + tỏi
Như các bạn đã biết, hai loại gia vị gừng và tỏi đều có tính kháng viêm và sát trùng cao. Trong thành phần của tỏi có chứa rất nhiều chất kháng sinh allicin giúp chống lại các virus và vi khuẩn gây bệnh. Tinh dầu tỏi giàu glucogen, allin và fitonxit có công dụng diệt khuẩn, sát trùng và chống viêm nhiễm.
Tỏi bạn đem nghiền nát, trộn với một chút muối và đắp lên phần răng bị sâu. Gừng giã nát và đắp thẳng lên phần răng bị sâu.

Nhớ kiên trì thực hiện một vài lần trong ngày bạn sẽ thấy hiệu quả ngay.
Chữa sâu răng từ lá trầu không
Lá trầu không có chứa 2,4% tinh dầu, giúp giảm viêm, diệt sạch vi khuẩn được dùng để chữa đau nhức răng do sâu răng rất hiệu quả.
Cách thực hiện
B1: Dùng 2 – 3 lá trầu không giã nhỏ cùng với vài hạt muối rồi hòa với 1 chén rượu trắng.
B2: Để 10 phút cho lắng rồi gạn lấy phần nước trong, dùng bông thấm vào vùng răng sâu đau nhức trong vòng 5 phút.
Cách chữa sâu răng hiệu quả tại nhà từ lá trầu không nếu kiên trì thực hiện trong thời gian dài sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Bởi trong trầu không có tính kháng viêm khá hiệu quả nên được sử dụng rất nhiều trong điều trị sâu răng. Tuy nhiên, chỉ nên súc miệng với lá trầu và nên súc miệng lại với nước sạch mà không nên nuốt.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến