Chăm sóc móng tay tại nhà bóng đẹp


Chăm sóc móng tay là một việc làm không thể thiếu để có đôi bàn tay đẹp. Những chiếc móng nhỏ hồng, bóng láng khỏe mạnh không phải tự nhiên mà có được, bạn phải dành cho chúng chế độ chăm sóc riêng, không quá cầu kỳ hay tốn thời gian, chỉ cần bạn chú ý một chút thôi!
Nếu có thời gian, bạn có thể thử cắt tỉa và sơn móng tay tại nhà. Mọi công đoạn không hề cầu kỳ và phức tạp như bạn vẫn thấy ngoài hàng. Chỉ cần dành ra một chút ít thời gian và sự cẩn thận, bạn cũng có thể sở hữu một bộ móng tay đẹp như vừa đi tiệm về.
Chế độ dinh dưỡng trong cách chăm sóc móng tay
Móng tay phản ánh cách chúng ta ăn uống và cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu móng tay giòn, khô, bạn nên giảm lượng hấp thu vitamin B12, đồng thời uống thật nhiều nước để móng luôn cứng, khoẻ. Bạn cần rửa tay thường xuyên để ngăn chặn sự lây nhiễm các bệnh dịch đến cách bộ phận khác của cơ thể.

Loại bỏ lớp biểu bì xung quanh móng tay
Đầu tiên làm mềm lớp biểu bì với kem sau đó dùng kìm bấm nhẹ hoặc dùng thanh gỗ đẩy qua đẩy lại.
Khi các lớp biểu bì đã bong ra hãy dọn dẹp sạch sẽ và thoa một chút kem lên để tránh tổn thương da vùng đó.
Nếu bạn thấy lớp biểu bì của bạn khó có thể đẩy, hoặc là bạn chưa làm mềm đủ, nên sử dụng nhiều kem cho lớp biểu bì và chờ đợi trong 3 phút trước khi thử lại.
Không bao giờ cố gắng để cắt thật sát các lớp biểu bì vì điều này có thể dẫn đến nhiễm trùng.
Khi các lớp biểu bì đã bị đẩy khỏi, nhẹ nhàng rửa sạch các loại kem trên da bạn với nước xà phòng ấm.
Đánh bóng móng tay
Đánh bóng để móng tay của bạn trông thật khỏe mạnh, do đó, không nên bỏ qua bước này.
Sử dụng một bộ đệm móng tay ba chiều, di chuyển nó từ bên này sang bên kia theo chuyển động hình răng cưa trên mỗi móng tay nhiều lần. Điều này sẽ tẩy các tế bào chết và kích thích khu vực bên dưới móng tay để nó sáng lên.
Tiếp theo loại bỏ phần thô ráp bằng giấy nhám.
Cuối cùng, dùng một miếng mút mỏng đánh bóng móng tay của bạn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến