Tìm hiểu cách làm trắng da toàn thân tại nhà rẻ tiền


Hầu hết mọi bạn gái đều mong muốn mình có được làn da trắng sáng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, những loại mỹ phẩm “lành tính” thì hiệu quả khá chậm, phải dùng lâu dài da mới có thể trắng lên.
Cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo và nước cam
Trong cám gạo có chứa một lượng lớn axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, kiểm soát sắc tố. Bên cạnh đó cám gạo còn chứa vitamin A, B, E và hàng loạt khoáng chất có lợi với làn da. Cam giàu vitamin C, chất axit tự nhiên và khả năng chống lão hóa mạnh mẽ.

Do đó, khi kết hợp cám gạo và chanh sẽ nhanh chóng thay thế làn da sạm đen thiếu sức sống bằng một làn da mới trắng hồng không tỳ vết, hết thâm sạm, căng mượt, tràn đầy sức sống.
Nguyên liệu: ½ chén cám gạo, 1 quả cam
Cách làm:
Vắt nước chanh và trộn thật đều với cám gạo tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
Sau đó tắm sạch và đắp hỗn hợp này lên toàn thân, rồi massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc.
Thư giãn từ 15 đến 20 phút và tắm lại với nước ấm.
Áp dụng cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo và nước cam mỗi tuần 3 lần, không lâu sau vùng da sạm đen, cháy nắng từ từ trắng lên rõ rệt, tươi tắn, khỏe mạnh hơn hẳn.
Cách làm trắng da toàn thân với da nhạy cảm
Trong khi áp dụng biện pháp làm đẹp với chanh tại nhà thì bạn cũng nên cẩn thận hơn khi áp dụng chúng trên da nhạy cảm.
Trộn 1/2 thìa cà phê glycerin với 1/2 muỗng cà phê của nước ép cà rốt / hoặc nước ép táo. Bây giờ kết hợp các nước ép này với 3-4 của giọt nước cốt chanh.
Bạn hãy dùng hỗn hợp nước tinh khiết này để rửa mặt hàng ngày. Chỉ cần để chúng lưu lại trên da sau 15 phút là bạn rửa sạch lại với nước ấm nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến