Cách tẩy keo 502 dính tay an toàn


Bạn dùng keo 502 bị dính lên tay hay trên vật dụng của bạn nhưng không làm cách nào tẩy được. Bài viết này sẽ giúp bạn cách tẩy keo 502 hiệu quả mà an toàn nữa.
Keo 502 được sử dụng khá phổ biến trong sinh hoạt của mình nhưng mỗi lần sử dụng là keo 502 lại bị dính vào tay hay mình vô tình làm keo bị lem ra các vật dụng trông chẳng đẹp mắt gì cả. Chính vì thế mà bạn cần nên thực hiện theo 1 trong các cách sau để tẩy keo 502 hiệu quả.
Cách tẩy keo 502 dính trên tay
Ngâm tay vào nước xà phòng ấm trong 10 phút
Khi bị dính keo bạn không nên dùng vật dụng để lau chùi mà bình tĩnh ngâm tay vào nước xà phòng ấm trong khoảng 10 phút. Lúc này keo sẽ mềm đi và dễ gỡ ra.
Nếu bạn sợ hại da tay bởi xà phòng thì cũng có thể ngâm trong nước ấm rồi rửa lại bằng nước rửa tay cũng hiệu quả lắm đấy.

Dùng nước tẩy sơn móng tay lên vết keo và chà nhẹ
Nếu trong nhà bạn có nước tẩy sơn móng tay thì đây là vật dụng cứu cánh của bạn hiệu quả lắm đấy. Đổ từ từ nước sơn móng tay vào vết keo rồi chà nhẹ. Bạn sẽ thấy vết keo sẽ tróc ra ngay.
Bôi dầu gió hay dầu máy lên vết keo
Nếu không có nước tẩy sơn móng, bạn có thể thay thế bằng dầu gió hay dầu máy, nhỏ vài giọt lên rồi chà nhẹ cũng có tác dụng tương tự.
Keo 502 rất hữu ích muỗn khi mình sử dụng để dán và cố định bât kỳ thứ gì thế nhưng nếu bất cẩn làm keo dính lên vật dụng thì thật khó chịu. Với những cách tẩy keo 502 như trên hi vọng sẽ giúp cuộc sống bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến