Cách trị mụn trên trán


Cách trị mụn ẩn trên trán có rất nhiều nhưng không phải cách nào cũng an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, thông thường, chúng ta cũng phải kết hợp nhiều phương pháp với nhau, có như vậy mụn mới hết nhanh được.
Cách trị mụn ẩn trên trán bằng nước chanh
Một trong các cách trị mụn trên trán đơn giản và hiệu quả nhất là áp dụng nước chanh vắt. Nước chanh chất chứa axít L-asorbic – một chất làm se tự nhiên giúp đỡ làm khô mụn, cũng như chất chứa các hợp chất kháng sinh chống vi khuẩn là nguyên nhân gây vì vậy mụn. tuy thế, khi sử dụng nước ép chanh trị mụn bạn phải cần lưu ý không để da bị tổn thương và thành ra hạn chế tiếp tục xúc với ánh nắng mặt trời.

Cách làm: Vắt nước chanh. sử dụng bông cotton thấm nước chanh và thoa lên vùng trán bị mụn, để khô qua đêm. Hoặc dùng nước ép chanh sau khi đã rửa mặt sạch vào buổi sáng.
Ngoài ra, để ngăn ngừa tình trạng mụn trên da, bạn chính vì thế uống đủ nước (2 lít/ngày) và giữ vệ sinh mền gối nơi bạn ngủ. tại vì các vi khuẩn trên gối mền sẽ nối tiếp xúc trực tiếp tục với da mặt bạn và dễ dàng gây mụn.
Điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý
Điều chỉnh lại chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều rau xanh và trái cây, đặc biệt là bổ sung nhiều nước để cấp ẩm tự nhiên cho da. Bạn có thể kết hợp uống nước detox thải độc da, đây được xem là một phương pháp trị mụn khá hiệu quả đấy.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến