Trị thâm quầng mắt bẩm sinh hiệu quả nhanh


Cách trị thâm quầng mắt bằng trà xanh
Trà xanh có chứa nhiều vitamin A,B,C,E,.. các chất kẽm, magie,..giải độc, làm đẹp da hiệu quả. Đặc biệt chất tannin trong trà xanh có công dụng đánh tan những bọng sưng; chất cafein giúp làm co thắt các mạch máu làm vùng da quanh mắt được thư giản, giảm thâm quầng.

Với cách trị thâm quầng mắt cấp tốc bằng bột trà xanh, bạn trộn hỗn hợp 2 thìa bột trà xanh và 1 thìa mật ong cho đặc quánh. Dùng thoa trực tiếp lên bọng mắt, thư giản trong 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.
Trị thâm quầng mắt bằng trứng
Từ xa xưa, trứng gà đã được biết tới có công dụng trị thâm tím rất hiệu quả. Bạn luộc một quả trứng gà sau đó bóc vỏ và lăn nhẹ nhàng lên vùng da bị quầng thâm. Nếu không có thời gian thì bạn có thể tách lấy lòng trắng trứng sống, thoa trực tiếp lên vùng thâm mắt rồi nằm thư giãn trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại với nước mát là được.
Nên áp dụng phương pháp này  5 lần/tuần để quầng thâm nhanh chóng biến mất.
Ngoài các nguyên liệu trên, bạn có thể sử dụng túi trà, lô hội hoặc dưa chuột, cà chua…để xử lý vấn đề quầng thâm mắt. Tuy nhiên, trên thực tế các phương án này gần như vô tác dụng trong việc điều trị quầng thâm mắt bẩm sinh hay lâu năm, sẽ cần kiên trì bạn nhé.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến