Bí quyết có đôi bàn chân đẹp


Bí quyết để sở hữu bàn chân đẹp khi chúng luôn trắng mịn, không xỉn màu, không nứt nẻ thô ráp… sẽ giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Mùa Hè đến cũng là lúc phụ nữ có thể tự tin khoe những bộ váy ngắn, những đôi xăng đan mảnh dẻ khoe ra đôi chân nuột nà nhưng không phải ai cũng có một đôi chân đẹp vậy. Có rất nhiều phụ nữ chỉ tập trung chăm sóc da mặt, da tay, da cơ thể mà quên đi một vũ khí quan trọng tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm khi diện những bộ váy ngắn, đó chính là đôi bàn chân đẹp.
Bí quyết làm đều màu chân
Đa số phần da chân của chúng ta đều có những mảng da không đều màu vì có những phần diện tích da tiếp xúc với ánh mặt trời và có những phần da thì không. Bạn không cần phải tốn tiền vô các phương pháp điều trị hay kem làm trắng tốn kém khi bạn có thể chăm sóc da ở nhà giúp đôi bàn chân đẹp hơn. Bạn hãy thực hiện theo 3 bước sau:
Bước 1: Đun nóng sữa, cho vào một ít muối và 1 ít nước chanh.

Bước 2: Trộn đều cả 3 nguyên liệu lại với nhau và thoa lên chân bạn.
Bước 3: Nhẹ nhàng massage để hỗn hợp thấm vào da.
Bước 4: Để yên trong vòng 15 đến 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.
Phương pháp này cần thực hiện đều đặn để phát huy tác dụng làm đều màu da chân.
Tẩy tế bào chết cho chân
Sau khi ngâm chân trong nước ấm, bạn tiếp tục cách chăm sóc da chân bằng bước tiếp theo. Bạn dành thêm 5 - 10 phút để tẩy da chết cho bàn chân của mình. Công đoạn làm đẹp da chân này sẽ giúp cho khâu dưỡng ẩm đạt được hiệu quả như mong muốn. Để tăng hiệu quả tẩy da chết, bạn có thể dùng bọt biển, xơ mướp, chanh thái lát, muối tắm để nhẹ nhàng chà xát khắp mu bàn chân, đặc biệt chú ý vùng gót chân và dọc 2 bên má ngoài của chân. Cách làm này sẽ giúp các bạn loại bỏ được phần da chết thô ráp.
Ngoài ra loại bỏ lớp da cũ sần sùi bằng chất caffeine trong bột cà phê cũng là một trong những phương pháp chăm sóc da khá hiệu quả. Nó còn có công dụng làm da mịn màng đồng thời còn cung cấp ẩm và tôn thêm độ trắng sáng cho làn da.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến