Cách làm căng da mặt từ dân gian


Chăm sóc da mặt đúng cách sẽ giúp chị em nắm được quy trình các bước chăm sóc da mặt chuẩn nhất, từ đó, dưỡng da chăm sóc da mặt được hiệu quả, da trắng mịn hết ý. Vậy chăm sóc da mặt hằng ngày như thế nào để có được làn da trắng mịn mà không tốn nhiều tiền bạc và công sức? Dù bạn đang thuộc loại da dầu, da khô hay da hỗn hợp cũng nên tìm hiểu một số thông tin về cách chăm sóc da mặt hiệu quả dưới đây để luôn có làn da trắng mịn rạng rỡ nhé.
Làm đẹp từ sữa đậu nành
Phụ nữ Nhật đã sử dụng đậu nành để làm đẹp và sáng da từ rất lâu rồi. Uống đậu rất tốt cho sức khỏe và làn da của phụ nữ. Ngoài ra, nếu sử dụng để thoa lên mặt thì những vùng da sậm màu sẽ biến mất, trả lại làn da sáng đẹp.

Rửa sạch mặt, lấy một chén nhỏ sữa đậu nành rồi xoa đều lên mặt. Massage nhẹ nhàng theo kiểu xoáy ốc liên tục trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Để tác dụng tối ưu nhất, thì nên lấy một khăn bông sạch rồi thấm sữa đậu nành đắp lên mặt trong 15 phút.
Trên đây là một số mẹo vặt hay giúp làm trắng mịn da một cách tự nhiên, không cần phải tốn quá nhiều tiền để mua mỹ phẩm đắt tiền mà vẫn có được một làn da trắng sáng, mịn màng. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời.
Mặt nạ dưỡng da bằng tinh bột nghệ, mật ong, sữa tươi không đường
Công dụng của tinh bột nghệ như đã chia sẻ ở trên. Sữa tươi có tác dụng giữ ẩm và làm da sáng. Mật ong chữa lành vết thương, ngăn ngừa nhiễm trùng, chống lão hóa da… Kết hợp 3 nguyên liệu này với nhau sẽ cho bạn hỗn hợp mặt an toàn và hiệu quả vô cùng.
Chuẩn bị:
1 bịch sữa tươi không đường (chỉ dùng khoảng 1 muỗng).
2 thìa nhỏ mật ong.
2 thìa cafe tinh bột nghệ vàng.
Cách thực hiện:
Cho sữa tươi, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên vào cái chén sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.
Trước tiên, bạn rửa sạch mặt để thẩm thấu 1 cách tốt nhất.
Sau đó, bôi hỗn hợp trên lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt, dùng nước lạnh vỗ nhẹ cho lỗ chân lông se khít.
Chỉ nên đắp 2 lần/1 tuần, không quá lạm dụng.
Thực hiện liên tục trong vòng 4 tuần, bạn sẽ thấy ngay kết quả bất ngờ.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến