Trị mụn đầu đen ở mũi triệt để từ thiên nhiên


Trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc trong vòng 1 tuần bằng cách dùng mật ong thoa lên vùng bị mụn 10-15 phút mỗi ngày, sau đó rửa thật sạch. Ngoài ra, bạn có thể trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng, trứng gà,… để có hiệu quả cao nhất.
Hỗn hợp trị mụn từ nha đam + rau diếp cá
Đây là một trong những cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất. Không chỉ có vị cay chua, tác dụng giải nhiệt, lợi tiểu; rau diếp cá còn có tính kháng viêm, kháng khuẩn cao, vì thế giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả. Rau diếp cá kết hợp chung với gel nha đam có tác dụng làm mờ vết thâm do mụn để lại, dưỡng da mịn màng và trắng sáng hơn...

Chuẩn bị 1 vài lá rau diếp cá, sau đó rửa sạch và ép lấy nước cốt trộn đều với phần gel bên trong nha đam để tạo thành 1 hỗn hợp dịu mát, dùng để trị mụn đầu đen rất hiệu quả.
Rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông được giản nỡ rộng ra, sau đó thoa đều hỗn hợp trên lên da mặt, nằm thư giãn trong khoảng 10-15 phút..
Rửa mặt lại bằng nước ấm để làm trôi đi mụn và tiếp tục rửa mặt thêm 1 lần nữa bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.
Có thể thoa một ít nước hoa hồng để giúp dưỡng da mịn màng trắng sáng hơn ở bước cuối cùng.
Trị mụn bằng giấm ăn + bột ngô
Bạn chỉ cần trộn giấm ăn cùng với bột ngô và đắp lên trên mũi. Sau một khoảng thời gian hỗn hợp sẽ tạo thành một lớp màng mỏng, bạn chỉ cần bóc lớp màng mỏng ra là bạn đã loại bỏ được rất nhiều đầu.
Cuối cùng, chúc các bạn sớm tìm ra một phương pháp điều trị mụn đầu đen phù hợp cho mình. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến