Mẹo trị nứt nẻ gót chân


Kiên trì ngâm chân trong nước ấm pha mật ong mỗi tối giúp bạn lấy lại sự mềm mại cho vùng gót chân.
Vài mẹo trị nứt nẻ
Trộn đều 3 thìa bột gạo cùng 1 thìa mật ong và 2 - 3 giọt giấm táo. Ngâm chân trong nước ấm khoảng 10 phút sau đó sử dụng hỗn hợp trên chà xát gót chân. Thực hiện 2 - 3 lần mỗi tuần. Các nguyên liệu này có tác dụng chống viêm, loại bỏ tế bào chết, tái tạo, làm mềm da.

Dùng chuối chín nghiền nhuyễn thoa và massage nhẹ nhàng quanh gót chân. Sau khoảng 20 phút, rửa sạch lại với nước. Vitamin cùng dưỡng chất có trong chuối giúp làm mềm, dưỡng ẩm cho da, từ đó cải thiện độ đàn hồi cho da. Có thể thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ.
Pha một thìa mật ong vào chậu nước ấm và ngâm chân trong khoảng 20 phút. Sử dụng đá bọt biển để chà xát chân sau đó rửa sạch, chờ khô, thoa kem dưỡng ẩm. Mật ong có tính kháng viêm và bổ sung độ ẩm, làm mềm da.
Mẹo trị nứt nẻ gót chân từ tỏi
Bằng cách cắt đôi một tép tỏi chà xát nhẹ nhàng lên vết chai chân rồi lấy băng dính dính cố định, để qua đêm bạn sẽ thấy hiệu quả ngay với vết chai của bạn. Đồng thời, nếu có thể bạn nên dán băng dính cố định trong 3 ngày, sau 3 ngày bỏ ra bạn sẽ thấy vết chai bị loại bỏ. Tỏi có tác dụng kháng khuẩn và làm mềm da chân cực kỳ tốt.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến