Hướng dẫn làm mềm da tay hiệu quả


Những giải pháp đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ da chân, tay luôn trắng mềm và khỏe mạnh ngay cả trong tiết trời giá rét.
Bàn tay, bàn chân cũng cần được chăm sóc chu đáo, nhất là trong mùa đông. Đôi bàn tay, bàn chân nhăn nheo, khô tróc sẽ “tố cáo” sự già nua và thiếu sức sống của bạn. Những giải pháp đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ da chân, tay luôn trắng mềm và khỏe mạnh.
Rửa tay đúng để có da mềm đẹp
Vì sao việc rửa tay đúng lại được nói đến đầu tiên trong các phương pháp chăm sóc để có đôi bàn tay đẹp và mềm mượt? Điều này rất dễ giải thích bởi nếu như bạn không rửa tay đúng cách không những làm ổ cho vi khuẩn mà còn tạo ra những tổn thương khiến da tay trở nên khô, thô ráp, sần sùi, mất đi vẻ trẻ đẹp, mịn màng vốn có. Vì vậy, để thực hiện cách chăm sóc đôi bàn tay đẹp, điệu đà bạn cần rửa tay đúng với những lưu ý căn bản như sau:
Không sử dụng nước quá nóng hay nước quá lạnh để rửa tay, tốt nhất hãy sử dụng nước ấm vừa phải, khoảng chừng 20 độ C để vừa làm sạch vừa duy trì độ ẩm tự nhiên cho da tay nhé.
Lựa chọn loại xà phòng rửa tay phù hợp dành riêng cho da nhạy cảm với tinh chất dưỡng ẩm cao được chiết xuất từ thiên nhiên để rửa tay hàng ngày. Khi rửa bạn thoa nhẹ tạo bọt & thoa nhẹ, đều khắp bàn tay trong mức 1 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Dùng khăn bông mềm để thấm khô da tay, tốt nhất nhất không nên chà xát mạnh làm mất đi độ ẩm cân đối của da tay bạn nhé.
Đôi tay được dưỡng ẩm thường xuyên từng ngày sẽ luôn căng mịn, săn chắc. Do đó , để thực hiện cách chăm sóc đôi tay đẹp đúng chuẩn, bạn cần phải lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm hoặc là 1 loại tinh dầu tương thích (có thể là tinh dầu dừa, dầu ô liu, dầu jojoba,…) để thoa đều kết hợp massage nhẹ nhàng da tay 15 phút hàng ngày trước khi đi ngủ vừa để cung cấp dưỡng chất cho da tay, vừa dưỡng ẩm đồng thời giúp đôi tay xóa đi những dấu hiệu lão hóa. Nếu cẩn thận hơn, sau lúc dưỡng ẩm cho da tay, bạn nên đeo găng tay đi ngủ sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu và phát huy hiệu quả hơn.
Hướng dẫn làm mềm da tay với mật ong + dầu dừa
Mật ong là nguyên liệu thiên nhiên quý được chị em tin dùng trong làm đẹp. Không chỉ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mật ong còn giúp da tay, chân chống lại các vi khuẩn có hại do chất kháng khuẩn tự nhiên có trong mật ong. Dùng 1 muỗng cà phê mật ong; 2 muỗng cà phê dầu dừa trộn thật nhuyễn thoa lên tay chân để dưỡng da tránh khỏi khô nẻ, bong tróc.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến