Chữa trị mụn cóc tại nhà với nguyên liệu giá rẻ


Mụn cóc gây nên nỗi ám ảnh và sự tự ti cho nhiều phái đẹp. Dưới đây là một số cách trị mụn cóc tại nhà đơn giản giúp phái đẹp mau chóng loại bỏ mụn cóc và sở hữu một khuôn mặt láng mịn xinh đẹp, hiệu quả chỉ sau 7 ngày. Hãy cùng khám phá nhé!
Chữa trị mụn cóc bằng sung muối
Nước trái cây sung có khả năng làm xẹp mụn cóc và giảm sưng đau vì chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa và có khả năng kháng virus trong nước. Không chỉ có vậy, nước trái sung cũng giúp ngăn chặn sự nhiễm trùng do mụn cóc gây ra, giúp ngăn ngừa mụn cóc lây lan một cách hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản: Cắt đôi trái xung tươi rồi lấy phần nhựa bôi trực tiếp lên da. Thực hiện biện pháp này ít nhần 3 lần trên ngày. Thực hiện liên tiếp 2 tuần để đạt được hiệu quả như ý muốn. Tuy nhiên khi thực hiện thì bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì nhựa xung có thể dễ bắt nắng, khiến làn da của bạn bị xạm đi rất nhanh.
Trị mụn cóc với tỏi hiệu quả nhanh chóng
Giã nát 2 nhánh tỏi để lấy nước nguyên chất. Sau đó, trộn với 1 muỗng cà phê mật ong, khuấy đều cho hỗn hợp tan vào nhau. Rửa mặt thật khô. dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp thoa đều lên vùng có mụn. Sau đó, dùng tay massage nhẹn nhàng cho dung dịch thấm đều lên da. Để khoảng 10-15 phút sau rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến