Tuyệt chiêu giúp làn da trắng hồng


Có rất nhiều bài viết chỉ cho các bạn cách để làm cho làn da sáng hơn. Bài viết này sẽ chỉ cho các bạn thấy không chỉ cách để làm trắng da mà còn chỉ cho các bạn cách để làm cho da bạn hồng hào hơn. Những phương pháp này hầu hết đều là những biện pháp dân gian truyền tai sử dụng tại nhà mà chưa được kiểm chứng bởi các nghiên cứu khoa học nào nhé.
Tẩy tế bào chết cho da đều đặn
Chuyên gia chăm sóc da Hàn Quốc Kim Yeon Ok khuyên rằng bạn nên tẩy da chết mỗi tối trước khi đi ngủ. Loại bỏ tế bào da chết trên khuôn mặt sẽ giúp giữ cho làn da trở nên sạch và sáng hơn, đồng thời da làn da cũng có thể hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da tốt hơn.

Bổ sung vitamin A cho da
Thành phần cơ bản của làn da là Retinol (Vitamin A) giúp cho làn da khỏe mạnh hơn, căng tràn đầy sức sống hơn. Nếu bạn cảm thấy da của mình yếu đi, không đủ se khít thì thường là do nguyên nhân thiếu vitamin A.
Thực phẩm chứa nhiều Vitamin A gồm: sữa không béo, sò, lòng đỏ trứng. Bạn cũng có thể bổ sung Vitamin A bằng cách ăn thực phẩm chứa nhiều Beta Carotene để giảm tác động ánh nắng mặt trời lên da như: Cà rốt, dưa hấu, đu đủ, cà chua hoặc các sản phẩm tối màu khác.
Massge da mặt mềm mại
Việc massage mặt sẽ tác động tới các hạch bạch huyết giúp tiêu diệt các độc tố và tăng cường lưu thông máu. Khi lưu thông máu được cải thiện, da sẽ sáng hơn một cách tự nhiên. Một số điểm bạch huyết bạn cần lưu ý để massage có hiệu quả bao gồm điểm dưới cổ, gần cằm, phía trước và sau tai.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến