Thiết kế biển quảng cáo cửa hàng thu hút


Sử dụng biển quảng cáo giống như mặc một chiếc áo được thiết kế may đo vừa vặn, đầy phong cách với chính bạn, song làm thế nào để Biển quảng cáo phát huy triệt để tác dụng và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng vẫn luôn là bài toán làm đau đầu nhiều doanh nghiệp. Với kinh nghiệm cùng khả năng chuyên môn cao, công ty quảng cáo và nội thất của chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế biển quảng cáo đẹp, sáng tạo góp phần đưa sản phẩm của bạn đến gần hơn với khách hàng.
Đặc điểm của biển quảng cáo
Hộp đèn quảng cáo là hình thức quảng cáo phổ biến, hộp đèn có thể đặt ở nhiều vị trí với nhiều hình thức khác nhau. Hiện nay, để tăng thêm tính thẩm mĩ cũng như đạt hiệu quả cao hơn trong việc thu hút sự chú ý khách hàng, hộp đèn quảng cáo thường kết hợp thêm đèn led, hay thêm các phụ kiện khác như bộ hẹn giờ, mặt hộp đèn tự động đổi hình ảnh… Hộp đèn quảng cáo và đèn led thường hay sử dụng ngoài trời vậy nên việc thi công cần sự tỉ mỉ của nhân sự cộng với sự vững bền từ vật liệu.

Chất liệu làm biển quảng cáo cửa hàng
Cũng như các loại biển quảng cáo khác, biển quảng cáo nội thất oto được làm từ các chất liệu như: hiflex, nhôm, inox và kết hợp đèn Led…Với chất liệu Hiflex được sử dụng cho những cửa hàng nhỏ, vị trí không cố định lâu dài mà vẫn đẹp và chịu được mọi thời tiết. Loại biển quảng cáo được làm bằng nhôm chữ nổi sẽ sử dụng cho những cửa hàng cố định lâu dài mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cũng như tính thẩm mỹ.
Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực làm biển quảng cáo, công ty quảng cáo Ibright với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao cũng như máy móc hiện đại sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn chất liệu làm biển quảng cáo đạt chất lượng cao cấp nhất chống chịu được mọi thời tiết cũng như mọi tác động của môi trường xung quanh.
Mỗi chất liệu khác nhau sẽ mang tới những phong cách, gu thẩm mỹ khác nhau cũng như giá thành khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính cũng như kích lắp đặt biển quảng cáo, chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách, mang lại sự hài lòng nhất cho mọi người.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến