Đặc điểm và phân loại biển chỉ dẫn TTTM


Biển chỉ dẫn là mẫu biển có nhiệm vụ thông báo cho tất cả mọi người con đường đi đến một địa điểm cụ thể. Mẫu biển chỉ dẫn mà Ibright chuẩn bị giới thiệu dưới đây chuyên sử dụng trong các tòa nhà, trung tâm thương mại. Đặc điểm của khu vực này là rất rộng và lối đi lại không quá phức tạp nhưng để nắm bắt được hết vị trí thì cũng rất khó, chính vì thế mà sử dụng biển chỉ dẫn là cực kỳ cần thiết. Ngoài ra biển chỉ dẫn không còn đơn thuần có nhiệm vụ là một phụ kiện dẫn đường nữa mà nó còn là một phụ kiện trang trí nội thất cực kỳ hiệu quả. Bởi thế mà chúng ta thường thấy các mẫu biển chỉ dẫn được đầu tư rất kỹ lưỡng tại các trung tâm thương mại lớn như vincom, lotte…
Các loại biển chỉ dẫn TTTM
– Biển tên căn hộ các tầng
– Biển các tầng thuộc khối đế (Tầng G và tầng 3.5 SA; Tầng 5A SC)
– Biển các tầng thuộc khu tiện ích công cộng

– Biển bảng thuộc tầng hầm
– Biển chỉ dẫn khu vực tầng hầm
– Biển khu vực công cộng
Thang thoát hiểm
Thang cuốn
Thang máy
Khu vực PCCC – Bảo vệ
Khu vực WC
Đặc điểm biển chỉ dẫn TTTM
Chất liệu làm biển chỉ dẫn TTTM là các loại chất liệu có chất lượng tốt như  tôn mạ kẽm, nhôm aluminium, inox, nhựa composite, kính và nhiều chất liệu cao cấp khác.
Chữ và hình ảnh trên biển chỉ dẫn được in bằng mực in phản quang hoặc dán decal phản quang của hãng 3M danh tiếng hoặc các biển chỉ dẫn cao cấp được gắn đèn sáng giúp tòa nhà trở nên sang trọng và lịch sự hơn và người đi đường sẽ dễ dàng nhìn thấy biển khi nơi đó thiếu ánh sáng.
Trường hợp một số nơi có vị trí dễ bị thay đổi thì biển chỉ dẫn có thể được thiết kế bằng loại biển led ma trận để dễ dàng thay đổi nội dung trong đó mà không phải thay thế loại biển cố định.
Các mẫu biển được thiết kế đa dạng, tùy theo không gian và mục đích, biển chỉ dẫn sẽ được thiết kế theo phong cách và kiểu dáng khác nhau.
Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến nhất, chúng tôi áp dụng công nghệ in UV lên Mica, in uv lên fomex, in uv lên alumi, in uv lên kính… để làm biển chỉ dẫn.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm về thông tin dịch vụ.
Hotline: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến