In tem nhãn dán đa dạng


Ngày nay tem nhãn rất quan trọng , không chỉ đơn thuần dán lên sản phẩm như thường lệ mà qua đó còn gởi tới khách hàng thông điệp , làm nổi bật chức năng mới sản bên trong . in tem nhãn ngày nay rất tiện lợi , nhanh chóng , máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu cao cấp của khách hàng
In tem nhãn dán decal tại Hà Nội
Chất liệu : in tem nhãn chất liệu là yếu tố quan trọng bậc nhất , chúng tôi sẽ tư vấn chính xác cho khách hàng chất liệu in tem nhãn sao cho phù hợp với sản phẩm dán lên. Ví dụ như in tem nhãn dán lên sản phẩm tiếp xúc với nước hoặc để tủ đông chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách in tem nhãn decal nhựa pvc in trên mực uv hoặc in kỹ thuật số , in tem nhãn sản phẩm số lượng nhiều dán sản phẩm khô chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách decal giấy in offset cán màng , màu sắc chuẩn nhất .

Còn quý khách in tem nhãn số lượng nhỏ phục vụ cho công việc bán hàng online với số lượng nhỏ chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng in tem nhãn in bế sẵn tính theo m2 – in số lượng nhỏ chỉ từ 1m2 , có thể lấy ngay sau 45 phút .
Ngoài ra chúng tôi còn in tem nhãn  niêm phong còn gọi là tem bể với số lượng nhỏ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng .
Đặc biệt hơn , chúng tôi còn in tem nhãn trên chất liệu decal phản quang , decal tổ ong , decal 3M phục vụ nhu cầu chuyên nghành của quý khách
In tem nhãn phụ thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng , tùy vào số lượng và kích thước chúng tôi sẽ có giải pháp cụ thể cho việc in tem nhãn .
Các loại chất liệu làm tem nhãn dán
Các loại in nhãn dán thường được sử dụng để:
In nhãn dán bao bì,
In nhãn dán chai lọ,
In nhãn dán hàng mỹ phẩm,
In nhãn dán thực phẩm…
Với 4 loại chất liệu chủ yếu là:
1/. In nhãn dán giấy:
Loại này không phù hợp cho các sản phẩm thường để ở nơi có nhiệt độ thấp hay nơi ẩm ướt dễ dính nước.
Loại này có thời gian sử dụng ngắn. Ưu điểm của loại này là giá vô cùng rẻ, đối với các mặt hàng sử dụng 1 lần đây là sự lựa chọn rất tốt.
Ngoài ra, để có thể tăng thêm độ bền của nhãn dán có thể gia công thêm lớp màng bóng hoặc mờ.
2/. In nhãn dán decal nhựa đục:
Đây là loại thích hợp với nhiều loại sản phẩm nhờ độ bền cao.
Thích hợp cho những sản phẩm bảo quản trong điều kiện nhiệt độ thấp, điều kiện không bình thường.
Sản phẩm có hạn sử dụng lớn. Loại này có giá thành mặc hơn nhãn dán giấy khá nhiều.
3/. In nhãn dán decal nhựa trong:
Được in trên lớp nhựa trong suốt, thích hợp dán lên các sản phẩm cần nhìn thấy ruột bên trong như: ly, chai, lọ, hộp quà, hộp thực phẩm…
4/. In nhãn dán decal giấy:
Đây là chất liệu in ấn thông dụng nhất hiện nay, vì:
Giá thành rẻ,
Bề mặt decal mịn sáng,
Dễ dàng in ấn và cho ra những chiếc tem nhãn đẹp, bắt mắt.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu về in nhãn qua số: 0789111611
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến