Hộp đèn chữ nổi mica


Sử dụng hộp đèn làm bằng chất liệu mica để làm bảng hiệu quảng cáo đang dần trở thành thói quen của nhiều người. Với đặc tính bền bỉ, dễ sử dụng cộng thêm màu sắc đa dạng, phong phú và bắt mắt, bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi quả thật là sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi đối tượng kinh doanh.
Ưu điểm hộp đèn chữ nổi
Sự ưa chuộng của khách hàng khi đến với các sản phẩm của hộp đèn chữ nổi như một minh chứng rõ nét cho những đặc tính ưu việt của sản phẩm đó. Trong phân khúc chữ nổi, Chữ nổi mica 3D khá được ưa chuộng bởi sự tiện ích mà nó mang lại.

Sau đây là những ưu điểm vượt trội :
Vật liệu Mica sáng, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao : Đó là ưu điểm đầu tiên phải kể đến khi nhắc tới chữ nổi mica 3D. Bởi lẽ, tính thẩm mỹ, sự nổi bật và thu hút từ sắc màu đa dạng, sự sáng bóng đã khiến cho chữ nổi mica 3D ăn đứt các dòng chữ khác. Điều này cũng phục vụ cho mục đích sau cùng của quảng cáo đó là thu hút khách hàng.
Tính bền và không bị rỉ sét : Do đặc điểm phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài của hầu hết các tấm bảng hiệu quảng cáo, thế nên người ta đã ứng dụng những nguyên liệu tránh rỉ sét và chịu được áp lực lớn như dòng chữ nổi mica 3D. Một tấm bảng hiệu chữ nổi mica có tuổi thọ ít nhất 10 năm. Điều đó giúp cho doanh nghiệp bạn tiết kiệm tối đa chi phí trong các chiến lược dài lâu.
Mica dễ để gia công, họa tiết sắc nét : Chỉ cần qua xử lý, mica có thể dễ dàng uốn, tạo hình mà vẫn sắc nét, không bị nhòe màu. Từ đó tiết kiệm được công đoạn gia công, tránh lỗi phải sửa chữa.
Chữ nổi mica đèn lộng viền Inox
Inox là một hợp kim có độ cứng và độ bền cao, không bị oxy hóa theo thời gian. Bảng hiệu chữ nổi inox bền, tuy nhiên cứng nên việc thi công cần nhiều thời gian hơn, kỹ thuật cao hơn, bởi thế nên khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox thì chi phí cho bảng hiệu quảng cáo cũng cao hơn nhiều so với những loại bảng hiệu quảng cáo khác.
Chữ nổi inox có nhiều loại như inox 201, inox 304, inox trắng, inox xước... mỗi loại có độ cứng khác nhau và giá thành khác nhau nên người thiết kế cần phải chú ý lựa chọn theo nhu cầu, ngân sách của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.  Mica được lộng vào để tạo đèn.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ điện thoại 0904 692 277 để được tư vấn cụ thể.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến