Làm biển chỉ dẫn chú ý theo yêu cầu


Cần một hướng dẫn trong văn phòng, nhà vệ sinh, khu vực công cộng, bạn muốn mọi người biết được thông tin quan trọng ngay khi họ cần. Thiết kế một biển báo sinh động cho văn phòng của bạn để bạn luôn trong tư thế sẵn sàng  cho tình huống xấu. Một trong những mẫu biển thông báo trong văn phòng cần thiết cho mọi tòa nhà, chiếc biển chỉ dẫn chú ý giữ gìn vệ sinh nàysẽ là một hướng dẫn sinh động cho môi trường làm việc của bạn.
Biển chỉ dẫn ” Để dép bên ngoài”
Được làm từ tấm kim loại phủ trắng sứ sáng bóng cao cấp với chân đế Acrylic đen, hoa văn nổi trên nền màu tương phản tạo cái nhìn sang trọng và cao cấp. Hoàn toàn tùy chỉnh với logo, chỉ hướng, hoặc thiết kế của riêng bạn.

Những biển hiệu văn phòng này được phổ biến dùng cho biển nhà vệ sinh, toilet, restroom, nhà tắm, số phòng, villa, biệt thự nhưng chúng hoàn toàn phù hợp cho bất kỳ cửa văn phòng hoặc biển hiệu phòng, khu vực thanh toán hoặc văn phòng mà cần có một tấm biển hiệu số hoặc tin nhắn nhỏ, cá nhân hoá những biển hiệu này với bất kỳ văn bản mà bạn cần
Làm biển chỉ dẫn chú ý giữ gìn vệ sinh
Chọn từ các vật liệu cao cấp bền đẹp, các vật liệu chống chói, hoặc các giải pháp phát quang quang phổ cho khả năng nhìn thấy cao khi mất điện.
Biển chỉ dẫn được ghi chú rõ ràng dễ thấy.
Biển được phối hợp màu sắc hài hòa phù hợp với văn phòng.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sức sáng tạo kết hợp với chất liệu thi công tốt đơn vị thi công mình luôn tạo ra mẫu biển chỉ dẫn đẹp, chi phí hợp lý phù hợp với mỗi loại văn phòng. Liên hệ với mình để được tư vấn miễn phí nhé. Call/zalo:0904 692 277
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến