Hỗn hợp làm trắng răng tự chế hiệu quả


Than hoạt tính giúp đánh bay màu răng ố vàng, những mảng bám cứng đầu. Hàm răng không chỉ trắng bóng mà còn trở nên sạch sẽ, thơm mát hơn.
Bạn có biết than hoạt tính có tác dụng tẩy trắng răng cực hiệu quả! Điều này được khẳng định và chứng minh qua rất nhiều trường hợp thực tế đã từng áp dụng phương pháp. Hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu về cách làm trắng răng bằng than hoạt tính siêu hiệu quả này.
Trắng răng với than hoạt tính + nước
+ Công dụng
Đây là cách làm trắng răng bằng than đơn giản nhất mà rất nhiều người áp dụng thành công. Nước khi tác dụng với than sẽ “giải phóng” những hoạt chất tẩy trắng răng có trong than và thúc đẩy chúng hoạt động hiệu quả hơn.
+ Cách thực hiện
Bước 1:
Nghiền nát viên than hoạt tính (có thể mua than tại các cửa hiệu thuốc để đảm bảo chất lượng) và trộn vào cùng nước thành một hỗn hợp sền sệt.
Bước 2:
Sử dụng bàn chải đánh răng để đưa hỗn hợp lên răng, chải răng trong vòng từ 5 – 10 phút để than có thể hút hết chất bẩn trên răng bạn.
Bước 3:
Xúc miệng thật sạch với nước để đưa những mảng bám ra ngoài, sau đó đánh răng lại bằng kem đánh răng như bình thường.
Cách làm trắng răng bằng Baking soda và chanh
Baking soda được xem là loại thần dược có thể đánh bay những mảng ố vàng trên răng, mang đến một hàm răng trắng bóng tự nhiên. Để làm theo cách này, bạn pha baking soda và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1, súc miệng sơ với nước lạnh sau đó dùng bàn chải nhúng vào hỗn hợp trên và chà xát lên răng.
Đánh răng sau khoảng 2-3 phút để hỗn hợp ngấm vào răng rồi súc miệng sạch để tránh làm ảnh hưởng tới men răng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến