Biển quảng cáo tòa nhà chất lượng


Khi mà những tòa nhà cao tầng đang mọc lên như nấm ở khắp mọi nơi, các khu đô thị và khu tổ hợp chức năng thì để mỗi người có thể nhận biết được tòa nhà này của cơ quan tổ chức hay cá nhân nào thì chúng ta có nhiều cách để nhận biết nó, ví như những biển bảng ở cổng tòa nhà, những biển tên tòa nhà trên hội trường, biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cũng không thể thiếu.
Thiết kế biển quảng cáo tòa nhà chắc chắn
Lợi thế của làm biển quảng cáo trên các nóc tòa nhà là thu hút được tầm nhìn của người đi đường nhờ sự ấn tượng độc đáo và tạo ra sự bề thế cho tòa nhà

Lắp đặt biển quảng cáo là điều không thể thiếu đối với một tòa nhà hay chung cư lớn. Với lợi thế về chiều cao kết hợp với những tấm biển quảng cáo với chất liệu bắt mắt có gắn đèn led sẽ làm nổi bật sự sang trong cho một tòa nhà hay dự án chung cư cao tầng.
Việc thiết kế và thi công lắp đặt biển quảng cáo cho tòa nhà – chung cư đỏi hỏi phải có kinh nghiệm, chuyên môn sâu về kết cấu và làm việc trong ngành lâu năm. Vị trí lắp đặt thường nằm trên cao nên khi làm biển quảng cáo phải tính đến những yếu tố sẽ tác động đến biển quảng cáo như: tính kết cấu, lực đẩy của gió, sức chịu đựng với khí hậu ngoài trời, lên phương án thi công – lắp đặt an toàn cho con người.
Do vị trí lắp đặt ở trên cáo nên biển quảng cáo cho tòa nhà – chung cư thường là các loại biển có gắn đèn led. Nhằm mục đích tạo sự nổi bật cho biển quảng cáo khi về đêm. Kết hợp cùng với các chất liệu có khả năng chống chịu lại thời tiết xấu và quan trọng nhất là có khả năng năng chịu được sức gió mạnh.
Các loại chữ nổi phù hợp để làm biển quảng cáo cho các nhà cao tầng
Biển quảng cáo Alu
– Đặc điểm của chữ nổi Alu:  là độ cứng cao, ít ảnh hưởng bởi thay nhiệt độ môi trường nên tôn và alumi thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng.
– Do thường lắp đặt vị trí cao nên chữ thường được kết hợp với đèn neonsign tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.
Biển quảng cáo chữ nổi Tôn
– Ưu điểm chữ tôn: Độ bền vững cao, ít bị cong vênh biến dạng bởi thay nhiệt độ môi trường nên chữ tole thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (cao trên 100cm). Sau khi thi công xong phần chữ nhà sản xuất thường phủ nên một lớp sơn chống gỉ sau đó phủ tiếp một lớp sơn công nghiệp để bảo vệ mặt chữ, hoặc cao cấp hơn thì dùng sơn tĩnh điện, loại chữ tole này thường được đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng, các siêu thị lớn…
Ibright thi công nhanh, đúng tiến độ, đúng như thiết kế ban đầu. Quý khách có nhu cầu vui lòng làm biển quảng cáo liên hệ để được khảo sát, tư vấn miễn phí.
Hotline liên hệ: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến