Biển chỉ dẫn tòa nhà thiết kế đẹp


Bạn đang cần thiết kế biển chỉ dẫn tầng cho tòa nhà của bạn? Hãy tham khảo bài viết của mình để biết thêm về mẫu biển chỉ dẫn tầng, tòa nhà đẹp nhé.
Đặc điểm của biển chỉ dẫn tòa nhà
Biển chỉ dẫn tầng, tòa nhà mặt cong là mẫu biển hiệu cao cấp. Với tính năng dễ dàng di chuyển, tháo lắp và thay đổi nội dung theo ý bạn muốn. Thiết kế theo phong cách sang trọng được thi công với mặt kim cao cấp và khung mica chắc chắn. Biển chỉ dẫn tòa nhà được làm chủ yếu từ những chất chất liệu cơ bản khung mica, nội dung sử dụng kim loại cao cấp in trên máy hay in UV trực tiếp.

Tùy vào vị trí để biển chỉ dẫn mà kích thước được thiết kế thay đổi khác nhau. Biển được gắn vào tường hoặc cửa  bằng một chân đế cố định. Nội dung được thể hiện trên mặt kim loại trắng hoặc màu vàng kim loại với khả năng thể hiện nhiều nội dung.
Với những khu vực như hành lang nên thể hiện nội dung ở cả hai mặt giúp dễ dàng nhận biết trên lối đi, với những nơi tối nên sử dụng loại có gắn đèn phát sáng bên trong.
Nhận làm biển chỉ dẫn chất liệu theo yêu cầu
Biển chỉ dẫn thường được làm từ vật liệu alu, tôn hoặc inox, alu, mica… tùy vào nhu cầu và ... tốt nhất. biển chỉ dẫn có thể đc dựng cột chôn ở đường hoặc có thể gắn trên tường, ... ,Bảng/biển hiệu chỉ dẫn inox ăn mòn có tuổi thọ lâu nhất trong các loại vật tư thi công? Bảng hiệu chỉ dẫn sơ đồ tòa nhà bằng inox ăn mòn axit .
Việc đặt một chiếc biển chỉ dẫn trở nên cần thiết và quan trọng tại các tòa nhà, trung tâm thương mại, các siêu thị nhằm tạo ấn tượng cho khách hàng, cũng như chỉ dẫn lối đi, quảng cáo thương hiệu đến cho công ty của bạn, biển chỉ dẫn sẽ trở thành vị cứu tinh giúp khách hàng, đối tác dễ dàng hơn khi tham quan doanh nghiệp.
Với đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm và các thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến chúng tôi chuyên nhận làm các loại biển chỉ dẫn, biển báo tòa nhà, biển công ty đến văn phòng, khách sạn, bệnh viện, trường học,…chắc chắn sẽ làm hài lòng quí khách hàng!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0904 692 277
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến