Chữ inox vàng xước long lanh


Trong các loại chữ inox để làm bảng hiệu quảng cáo hoặc biển tên trong văn phòng thì chữ inox vàng xước là lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích. Hiện nay, chữ nổi inox đã khá quen thuộc trong việc thiết kế, thi công bảng quảng cáo chữ inox được gắn nổi trên bề mặt bảng hiệu như tường, mica,… Đây là vật liệu được giới chuyên gia đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Lựa chọn bảng quảng cáo bằng chữ inox sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.
Chữ inox có đặc tính gì?
Ưu điểm đầu tiên của chữ inox vàng xước chính là đặc tính không bị gỉ, không bị ăn mòn. Khả năng chịu tác động của thời tiết như khói bụi, nắng mưa tốt, không bị biến dạng hay ăn mòn. Màu chữ inox vàng xước ít phai màu, giữ được tính thẩm mỹ, vẻ đẹp nổi bật. Bạn có thể an tâm để bảng hiệu ngoài trời suốt nhiều năm liền mà không cần lo lắng về chất lượng.

Độ cứng của chữ inox giúp khách hàng an tâm khi sử dụng, bền bỉ với thời gian. Tuy nhiên vì sản phẩm có độ cứng cao nên rất khó thi công bằng tay mà cần có công nghệ cao. Công nghệ cắt CNC là máy chuyên dụng để tạo hình cho chữ inox vàng xước. Sau đó kết hợp với hóa chất để tạo nên những vết xước đồng nhất, tạo sự lạ mắt, thu hút.
Biển quảng cáo chữ phát sáng
Biển quảng cáo chữ phát sáng là một trong những loại biển quảng cáo sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại, biển quảng cáo chữ phát sáng được làm từ chất liệu inox có gắn đèn led, đèn neon hoặc đèn tuýp để phát sáng tạo sự lôi cuốn cho người nhìn.
Biển quảng cáo phát sáng sở hữu nhiều tính năng ưu việt như dễ dàng thay đổi nội dung tùy ý, nhiều hiệu ứng hiển thị hình ảnh, chữ viết sống động, tiết kiệm điện hiệu quả.
Làm biển chữ phát sáng sử dụng khung sắt hộp nên rất bền chắc, khả năng chống chịu thời tiết cực tốt, vì vậy tuổi thọ của loại biển quảng cáo này rất cao.
Kích cỡ biển quảng cáo chữ phát sáng không hạn chế, do đó người thiết kế có thể dễ dàng tạo một biển quảng cáo chữ nổi phát sáng ấn tượng, dễ dàng trình bày thông tin quảng cáo rỗ ràng bắt mắt.
Để làm được bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox chất lượng cao thì bạn cần đến một địa chỉ làm bảng hiệu quảng cáo uy tín. Đến với vattuthicong bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí để có thể làm bảng hiệu quảng cáo phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ibright cam kết mọi sản phẩm đều được đảm bảo theo đúng thỏa thuận với khách hàng về dịch vụ, chấ liệu, tiến độ, chất lượng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến