Lựa chọn decal pp quảng cáo


Bạn đang muốn in decal PP giá rẻ quảng bá thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng của mình? Hãy đến với công ty in ấn Ad-mart Việt Nam để sở hữu những sản phẩm in PP có chất lượng tốt, giá rẻ.
Phân loại decal pp
Theo đặc điểm: Decal PP được chia thành 2 dạng là in PP có keo và in PP không keo:
In decal PP có keo sử dụng để dán như in PP poster, in PP tranh, in PP cán format, in sticker, in PP khuyến mãi dán kính, in PP hình chụp dán trang trí trong nhà…

In decal PP không keo dùng để gắn standee như in standee đóng khuôn, in PP bandron, in PP gắn banner cuốn...
+ Theo mục đích sử dụng: Tùy thuộc vào mục đích sử dụng decal PP cũng được chia thành 2 loại là in PP trong nhà và PP ngoài trời.
Trong đó, in PP trong nhà thường có màu sắc tươi sáng, sắc nét nhưng khả năng chịu mưa nắng không tốt. Do đó phải phủ thêm một lớp cán mờ hoặc cán bóng để bảo vệ. Đối với in PP trong nhà, người dùng nên tránh để ở nơi ẩm thấp và ánh nắng trực tiếp.
Còn in PP ngoài trời lại phù hợp cho các sự kiện triển lãm ngoài trời. Sản phẩm có độ bền cao, được in bằng mực dầu nên khả năng chống chịu nắng mưa rất tốt. Tuy nhiên, màu sắc sẽ không được đậm nét như in PP trong nhà nhưng bù lại nó rất trung thực và sắc nét.
In PP trong nhà
Sử dụng mực in không mùi
Hình ảnh sau khi in có độ sắc nét, tươi sáng
Mặt sau sản phẩm thường có thêm một lớp keo hay khoen treo
Khi gặp độ ẩm cao hay nước dễ bị hư hỏng bởi vật liệu in và mực không có tính chất chống nước
Thường được cán thêm lớp màng mờ hoặc bóng
Được sử dụng nhiều trong các chiến dịch quảng cáo, sự kiện
Thời gian in nhanh, có thể lấy trong vòng 24 giờ
Như vậy, thông qua bài chia sẻ chúng ta đã hiểu rõ hơn về decal PP là gì? In điểm khác nhau giữa in PP trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh đó, chúng ta cũng hiểu hơn về đặc điểm, phân loại, ưu điểm của giấy PP. Đừng ngại để lại bình luận bên dưới nếu bạn còn điều gì chưa rõ về công nghệ in PP để Ad-mart Việt Nam kịp thời giải đáp nhé!
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến