Biển chỉ dẫn alu bền - đẹp - sang trọng


Hiện nay, biển chỉ dẫn là loại biển quảng cáo ta dễ bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày, đơn giản như tại các chung cư, bệnh viện, siêu thị,… Biển chỉ dẫn cho ta biết lối đi, chỉ dẫn người tiêu dùng đến các gian hàng mong muốn, ở các tòa nhà biển chỉ dẫn khách sẽ dẫn lối người sử dụng đến thang máy, thang bộ, hay các phòng ban trong tòa nhà, hay đơn giản hơn nữa, biển mà hàng ngày bất cứ người dân nào cũng nhìn thấy đó chính là biển chỉ dẫn giao thông.
Ưu điểm của biển chỉ dẫn alu
Kết cấu mỏng nhẹ, độ bền cao.
Alu là loại chất liệu cứng nhưng vẫn có độ mềm dẻo cao rất dễ thi công và thiết kế, đáp ứng được nhu cầu lớn của khách hàng. Hơn nữa do thành phần chính được làm từ nhôm nên nó có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các loại vật liệu cùng công dụng khác. So với sắt, thép thì nó giảm được tải trọng đáng kể lên những công trình cần thi công.

Dễ tạo hình bằng phương pháp uốn cong
Mặc dù mang độ cứng và vững chãi nhưng alu vẫn giữ được đặc tính dẻo dai. Alu có thể uốn cong, uốn góc hay cắt xẻ rãnh một cách dễ dàng nhất, hoàn toàn phù hợp với việc thiết kế bảng quảng cáo sáng tạo và ấn tượng.
Biển quảng cáo alu có màu sắc phong phú
Không chỉ thế, nhôm alu còn có màu sắc đa dạng, dày mỏng khác nhau nên có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của khách hàng. Các bạn có thể chọn lựa chọn tấm bảng quảng cáo của doanh nghiệp mình một màu sắc phù hợp nhất với thương hiệu.
Chống chọi với thời tiết, môi trường tốt
Chất liệu alu có khả năng chịu nhiệt cao (từ -50 đến 80 độ C), không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm. Có khả năng chống chọi tốt với thời tiết, không bị thời tiết làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bảng biển. Chính vì thế nên bảng alu thích hợp được sử dụng làm biển chỉ dẫn ngoài trời.
Bảng hiệu alu còn có khả năng chống lại sự xâm nhập của côn trùng hại vật liệu, chống oxy hóa, không dễ bị ăn mòn trong mọi môi trường. Tuổi thọ của bảng hiệu quảng cáo alu rất dài, có thể lên đến 10 năm. Nên bạn có thể hoàn toàn tiết kiệm chi phí hơn so với các loại bảng hiệu khác.
Làm biển chỉ dẫn tại Hà Nội ở đâu là tốt nhất?
Ibright là đơn vị làm biển quảng cáo hàng đầu Việt Nam, chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ theo thoả thuận. Dịch vụ làm biển chỉ dẫn chọn gói từ A tới Z từ việc xin phép làm biển chỉ dẫn cho tới thiết kế và thi công biển chỉ dẫn.
Ngoài ra, Ibright không ngừng trau dồi kiến thức và kinh nghiệm cũng như chú trọng đầu tư máy móc công nghệ để làm chủ hoàn toàn tất cả các khâu trong sản xuất, nâng cao chất lượng và tiến độ sản xuất trong quảng cáo và in ấn phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia của chúng tôi tư vẫn và hướng dẫn để có những sản phẩm mà bạn ưng ý nhất.
Hãy nhấc máy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí! Hotline: 0904 692 277       
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến