In decal quảng cáo trên xe


Dán quảng cáo decal xe tải không còn xa lạ với khách hàng, hiện nay chủ doanh nghiệp tận dụng xe sẵn có để dán những hình ảnh quảng cáo về sản phẩm, thương hiệu của mình trên hệ thống xe tải chở hàng di chuyển khắp các vùng miền.
Ưu điểm của decal quảng cáo xe
Dịch vụ quảng cáo trên xe cá nhân, cho thuê không gian thân xe để hiện thị các nội dung quảng cáo mang lại lợi ích cho cả công ty quảng cáo cũng như chủ xe. Đặc biệt, dịch vụ quảng cáo này có chi phí khá hợp lý tạo nên một kênh quảng bá hiệu quả cho các doanh nghiệp, cá nhân có mong muốn quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ; hỗ trợ chiến lược xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

Chỉ bằng việc dán các tấm pa nô được thiết kế dành cho các thông điệp quảng cáo lên hai bên thân xe ô tô, doanh nghiệp có thêm kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả với chi phí thấp. Thật ra, ý tưởng quảng cáo trên thân xe ô tô không mới. Một trong những đơn vị tiên phong ở mô hình này là Wrapify – một startup ở Mỹ đã bắt đầu hoạt động từ tháng 7-2015. Còn ở Việt Nam, các doanh nghiệp chính thức kinh doanh mô hình này còn sớm hơn.
So với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác (billbroad, trực tiếp, banroll di động trên các tuyến phố…), quảng cáo trên xe ô tô cá nhân có nhiều lợi ích hơn. Trước hết, đây là kênh quảng cáo mà khách hàng không thể từ chối, dù bất ngờ bắt gặp các hình ảnh của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể truyền hình ảnh về doanh nghiệp đến người tiêu dùng bất cứ thời điểm nào, cho dù là nắng hay mưa, là lúc người tiều dùng đang uống café hay đứng chờ xe… Khi một chiếc xe ô tô chạy qua, hình ảnh về doanh nghiệp lập tức đập vào mắt người xem và được ghi nhớ.
Một ưu điểm khác là quảng cáo trên xe ô tô có thể đưa hình ảnh doanh nghiệp đến những nơi mà các loại hình quảng cáo truyền thống không làm được. Đó có thể là khu dân cư, cơ quan, trường học… với sự tương tác rất lớn.
Trong thời đại bùng nổ các kênh truyền thông, việc đưa thông tin đến khách hàng qua các phương tiện cá nhân là một điểm nhấn mới mẻ. Trên đường đi ai cũng có thể nhìn thấy hàng trăm bảng quảng cáo khác nhau, nhưng một chiếc xe có dán quảng cáo chắc chắn sẽ để lại ấn tượng. Điều thú vị là, trong những lúc kẹt xe – tình trạng phổ biến ở các thành phố lớn hiện nay, càng giúp hình thức quảng cáo này tăng hiệu quả lên nhiều lần. Nó cũng đồng nghĩa với chuyện hình ảnh doanh nghiệp sẽ được người tiêu dùng ghi nhớ nhiều hơn và lâu hơn.
Tổng cộng chi phí cho một chiếc pa nô quảng cáo di động trên xe ô tô cá nhân, gồm in ấn, giấy tờ thủ tục… chỉ hơn 2 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể kiểm soát được hiệu quả truyền thông và chi phí qua từng đoạn đường xe chạy và địa điểm ấn định trước. Đây là điều đặc biệt mà chưa có hình thức truyền thông nào làm được.
Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân là loại hình quảng cáo mới mẻ đang dần định hình nên một làn sóng mới tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp trong ngành nhận diện được cơ hội và đang liên tục nhảy vào.
Phân biệt các loại decal trên thị trường
Loại không in : là decal đã in sẵn và bán trên thị trường( tem, nhãn, hoa văn đã in sẵn ) , loại này thường có kích thước nhỏ, đương nhiên bạn sẽ không dễ chọn
Decal sẵn để in : là loại có màu chủ yếu là trắng, có thể in theo bất cứ thiết kế nào của khách hàng
Ở đây công ty Ad-mart Việt Nam chỉ giới thiệu chi tiết về loại decal này, cũng là loại dùng trong quảng cáo
Những loại decal bạn cần biết và phân biệt là : decal trắng ; decal trong; decal kính ( mờ ) ; decal lưới; decal phản quang; decal PP,…
Chúng tôi là công ty chuyên nghiệp, đã có kinh nghiệm thi công hàng nghìn mét vuông sản phẩm, với rất nhiều hạng mục, loại decal khác nhau. Tin chắc Quý khách hàng sẽ hài lòng khi hợp tác với chúng tôi.
Mọi yêu cầu thi công decal, làm poser quảng cáo , hãy liên hệ chúng tôi : 0789111611
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến