Biển chỉ dẫn tầng trượt ngang đẹp


Với nhu cầu thay đổi nội dung thông tin thường xuyên và muốn đưa nội dung đó đến với mọi người một cách nhanh nhất. Biển chỉ dẫn tầng, biển nội dung trượt ngang có mặt trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đơn vị thi công biển hiệu văn phòng cũng từ đó cạnh tranh ngày càng gay gắt về biển chỉ dẫn tầng, biển nội dung trượt. Biển chỉ dẫn tầng, biển nội dung trượt được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng và nội dung cần hiển thị. Bạn đã có cho công ty mình biển chỉ dẫn, biển nội dung trượt phù hợp chưa? Hãy liên hệ với mình để được tư vấn miễn phí về mẫu biển này nhé. Đơn vị mình chuyên thi công thiết kế biển chỉ dẫn tầng, biển nội dung đẹp.
Chất liệu làm biển chỉ dẫn tầng trượt ngang
Hiện nay rất nhiều mẫu biển chỉ dẫn tầng, biển nội dung trượt xuất hiện trên thị trường cho mọi người lựa chọn. Hãy tham khảo mẫu thiết kế của họ trước khi bạn quyết định chọn đơn vị thi công nào đó nhé. Chất liệu hiện nay khi làm biển chỉ dẫn tòa nhà, biển nội dung trượt vẫn là chất liệu sang trọng nhất là inox, sử dụng inox trắng bóng hoặc mờ. Với tiện ích biển trượt ngang thay đổi nội dung, giúp các bạn có thể thay đổi nội dung mỗi khi có sự thay đổi về phòng ban cũng như tên công ty có thể thay đổi.

Ngoài những chất liệu inox còn sử dụng chất liệu khác như mica,gỗ được dán chữ nổi hay in UV. Tùy vào kết cấu của mỗi tòa nhà để có được mẫu biển nhìn tổng quát nhất.
Làm biển chỉ dẫn tầng tại Hà Nội
Đây là mẫu biển hiệu văn phòng cao cấp. Dễ dàng tháo lắp và thay đổi nội dung theo thiết kế. Sang trọng với mặt kim loại cao cấp và khung mica chắc chắn.Chất liệu cơ bản khung mica Acrylic màu đen, nội dung sử dụng kim loại cao cấp cắt trên máy, hoặc in UV trực tiếp.
kích thước có thể thay đổi tùy vào vị trí đặt biển của bạn. Biển được gắn vào tường hoặc cửa bằng một chân đế cố định. Nội dung được thể hiện trên mặt kim loại trắng hoặc màu kim loại vàng với khả năng thể hiện nhiều nội dung. Nội dung in trên máy in UV cao cấp và phủ Varnish chống xước và làm bóng.
Thể hiện nội dung trên cả hai mặt giúp dễ dàng nhận biết trên lối đi hành lang, với những hành lang tối nên sử dụng loại có đèn bên trong.
Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công biển phòng ban nhưng không phải ở đâu cũng có chất lượng và thẩm mỹ cao. Bạn hãy tham khảo kỹ các sản phẩm của họ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhé. Mỗi nơi đều có những điểm mạnh điểm yếu riêng. Hãy liên hệ với đơn vị mình nếu thấy phù hợp nhé. Call/zalo:0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến