Mẹo trị nám da nguyên liệu dễ kiếm


Ai mà ngờ những thứ bán đầy ngoài chợ này lại có khả năng trị nám hiệu quả đến thế! Hãy thử áp dụng nhé!
Cách trị nám da bằng tỏi
Tỏi là nguyên liệu rất giàu vitamin như vitamin B1, B2, E,… Trong đó, vitamin E có trong tỏi đem tới tác dụng tuyệt vời trong trị nám da bởi khả năng ức chế sự hình thành của hắc tố melanin, nguyên nhân gây ra tình trạng nám.

Bằng cách sử dụng nguyên liệu này đều đặn, các cô gái sẽ sớm có được một làn da sáng mịn, khoẻ mạnh.
Thực hiện:
- Lột vỏ khoảng 2-3 tép tỏi, rửa sạch rồi ép lấy nước.
- Trộn nước ép tỏi với 2 thìa nước ấm.
- Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám và giữ nguyên trong khoảng 15 phút.
- Rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Cách trị nám da và tàn nhang bằng mướp đắng
Mướp đắng hay còn gọi với cái tên khác là khổ qua là một loại quả trị nám da mặt vô cùng hiệu quả mà chúng ta không thể nào ngờ tới được, bởi vì khổ qua là một thực phẩm có tính giải nhiệt và làm mát cơ thể rất tốt, không những thế trong khổ qua còn chứa nhiều vitamin rất tốt cho da. Chính vì vậy, mà khổ qua được rất nhiều các chị em phụ nữ chọn làm cách trị nám da mặt và làm đẹp da giúp làn da trắng hồng tự nhiên.
Cách thực hiện như sau: Chọn quả mướp đắng còn non, cắt ra bỏ hết ruột và hạt đi, đem xay thật nhuyễn. Sau cùng bạn cho thêm một ít mật ong nguyên chất vào và thoa lên mặt, để khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa mặt thật sạch lại với nước lạnh. Khi đắp lên da mặt bạn có cảm giác mát lạnh da mặt sẽ căng mịn và trắng hồn tự nhiên. Tuy nhiên, nếu muốn có hiệu quả như vậy, bạn phải làm đều đặb và thường xuyên, 1 tuần làm khoảng 4 lần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy có hiệu quả.
Cách trị nám da mặt với mặt nạ khoai tây và mật ong
Công thức trị nám bằng khoai tây giúp làm mờ vết nám hiệu quả mà còn giúp bạn có được làn da mềm mại hơn.
Nguyên liệu:
– 1 củ khoai tây
– 2-3 thìa mật ong
Cách thực hiện:
Bạn chỉ cần luộc khoai tây, nghiền mịn rồi trộn với mật ong đắp lên vùng da bị nám khoảng 30 phút không những giúp làm mờ vết nám hiệu quả mà còn giúp bạn có được làn da mềm mại hơn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến