3 phương pháp trị mụn thâm hoàn toàn


“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, vì thế, trước khi tìm cách chào tạm biệt những vết thâm mụn đáng ghét, chúng ta hãy tìm hiểu vì sao vết thâm mụn được hình thành và cứ bám dính gương mặt bạn không buông nhé!
Cách trị thâm mụn bằng lá lô hội
Lý do dùng lô hội: Chất nhầy (giống như gel trong) của lô hội đã được chứng minh là có khả năng kích thích sản sinh collagen và sợi elastin trong tế bào da, làm chậm sự lão hóa và rút ngắn thời gian điều trị tổn thương. Trong quá trình trị thâm mụn, gel lô hội có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm hiệu quả.
Nguyên liệu:
– 01 lá lô hội tươi, tinh dầu trà

Hướng dẫn thực hiện:
– Phần gel trong tự nhiên có trong lá lô hội đã được sử dụng rất nhiều trong các loại mỹ phẩm bởi đây là một dưỡng chất có khả năng làm dịu da và trị thâm mụn rất tốt. Để sử dụng, bạn chỉ cần cắt lá lô hội để lộ phần gel trong. Sử dụng phần gel này để thoa trực tiếp lên vùng da có vết thâm mụn, để nguyên 20 phút sau đó rửa mặt sạch với nước.
– Nếu tình trạng thâm mụn nặng, hãy cạo gel lô hội, tiếp đó hòa với hai giọt tinh dầu trà rồi thoa lên da. Tinh dầu trà sẽ làm tăng khả năng trị thâm của hỗn hợp.
– Chỉ nên áp dụng thoa gel lô hội 3 lần mỗi tuần để cho kết quả tốt nhất.
Cách trị thâm mụn nặng hiệu quả với vitamin E
Chạy ra tiệm thuốc tây mua viên vitamin E về làm đẹp phái mạnh nhé! Đây là nguyên liệu tuyệt vời cho những ai đang mong muốn xóa thâm tận gốc ngay tại nhà.
Áp dụng cách trị vết thâm mụn lâu ngày
+ Đầu tiên, bạn cần bóc 1-2 viên nang dầu vitamin E, chỉ lấy phần dầu ở bên trong dùng để chăm sóc da bị thâm.
+ Rửa sạch mặt rồi massage dầu vitamin E lên mặt, nhẹ nhàng dùng tay massage cỡ 10 phút để các dưỡng chất trong viên dầu vitamin E thẩm thấu vào da, giúp nuôi dưỡng da trắng sáng, từ đó cải thiện vết thâm do mụn để lại hiệu quả.
Dùng vitamin E trị thâm mụn hiệu quả
Tần suất: Chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần, cách xóa thâm này hiệu quả. Tuy nhiên nó không thích hợp cho những làn da nhạy cảm.
Từ đây, nam giới có thể học thuộc lòng các cách trị vết thâm mụn lâu ngày này và áp dụng. Hãy làm đẹp cho bản thân của mình, tự tin hơn với người bạn đời của mình, những người bên cạnh. Thâm mụn không ảnh hưởng tới sức khỏe là vậy, thế nhưng nó gây ra nhiều rắc rối bởi tính thẩm mỹ.
Do đó, trị thâm mụn sau khi điều trị hết mụn là điều cần thiết để có làn da tươi sáng.
Trị mụn thâm tụ máu có máu bầm bằng giấm táo
Giấm táo cung cấp nguồn dưỡng chất quan trọng có tác dụng bảo vệ sức khỏe cả bên trong và ngoài cơ thể hiệu quả. Đây cũng là một phương pháp trị mụn nhẹ dịu nhưng cho tác dụng khá tốt. Lượng axit vừa phải giúp giảm sưng đau, tan máu bầm nhanh hơn.
Bên cạnh đó, việc dùng giấm táo cũng tương đối dễ dàng. Bạn mua giấm táo ở siêu thị, sau đó pha 2 muỗng cà phê giấm với 1 muỗng cà phê baking soda. Dùng hỗn hợp này bôi lên vùng mụn để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại. Một tuần thực hiện 3 lần thôi bạn nhé!
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến